Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Ronaldo liên tục bị quấy rối trong trận đấu, UEFA yêu cầu tăng lực lượng an ninh

  • Như Quỳnh (T/h)
(DS&PL) -

Trong trận gặp Thổ Nhĩ Kỳ, Ronaldo liên tục bị các CĐV khác nhắm đến với hy vọng được chụp ảnh cùng thần tượng khiến trận đấu thường xuyên bị gián đoạn.

Mới đây, Liên đoàn Bóng đá châu Âu (UEFA) đơn vị tổ chức EURO 2024 đã yêu cầu chủ nhà Đức tăng thêm lực lượng bảo vệ tại sân trong mỗi trận đấu. Đây là động thái của tổ chức đứng đầu bóng đá châu Âu sau sự cố nhiều CĐV cuồng chạy xuống sân quấy rối Ronaldo trong trận Bồ Đào Nha thắng Thổ Nhĩ Kỳ 3-0 tối 22/6.

"An toàn của cầu thủ và cổ động viên trong sân vận động, an ninh ở nơi các đội tuyển đóng quân là ưu tiên hàng đầu của Liên đoàn Bóng đá châu Âu và Liên đoàn Bóng đá Đức. Các biện pháp an ninh sẽ được tăng cường ở các sân vận động để ngăn chặn sự cố như trong trận đấu của Bồ Đào Nha", UEFA tuyên bố.

"Bất kỳ ai xâm nhập vào sân khi trận đấu đang diễn ra đều sẽ bị đuổi khỏi sân vận động, bị cấm tham gia mọi trận đấu còn lại của EURO 2024, thậm chí bị khởi tố hình sự", UEFA cho biết thêm.

Nhiều CĐV cuồng chạy xuống sân quấy rối Cristiano Ronaldo trong trận Bồ Đào Nha thắng Thổ Nhĩ Kỳ.

UEFA không thể làm ngơ trước sự cố nhiều CĐV cuồng chạy xuống sân quấy rối Cristiano Ronaldo trong trận Bồ Đào Nha thắng Thổ Nhĩ Kỳ 3-0 tối 22/6. Trước đó, nhiều người hâm mộ cũng tới gần nơi đóng quân của Bồ Đào Nha. Đáp lại, cựu tiền đạo MU cũng thoải mái tới gần chụp hình cùng CĐV.

Tuy nhiên, sự nhiệt tình này vô tình tạo ra tình huống khó xử cho CR7. Trong trận gặp Thổ Nhĩ Kỳ, anh liên tục bị các CĐV khác nhắm đến với hy vọng được chụp ảnh cùng thần tượng.

Do thường xuyên bị quấy rối, thái độ của Ronaldo cũng thay đổi. Ronaldo tỏ ra khó chịu và phàn nàn với tổ trọng tài vào cuối trận. Trận đấu của Bồ Đào Nha với Thổ Nhĩ Kỳ cũng thường xuyên bị gián đoạn.

Trước đó, nhiều người hâm mộ cũng tới gần nơi đóng quân của Bồ Đào Nha. Đáp lại, cựu tiền đạo MU cũng thoải mái tới gần chụp hình cùng CĐV.

Dù động cơ của cổ động viên là trong sáng, HLV Roberto Martinez vẫn phải lên tiếng bảo vệ học trò: "Đó thực sự là mối lo ngại. Hôm nay, chúng tôi may mắn khi CĐV chỉ muốn gặp Ronaldo. Nhưng chẳng điều gì đảm bảo rằng trong tương lai, sẽ có những kẻ mang ý đồ xấu chạy vào sân. Khi đó, các cầu thủ sẽ gặp nguy hiểm".

"Chạy vào sân không phải là cách để bày tỏ sự ngưỡng mộ với cầu thủ. Chúng tôi yêu cầu những biện pháp an ninh chặt chẽ hơn", HLV trưởng tuyển Bồ Đào Nha nói thêm.

Chiến thắng trước Thổ Nhĩ Kỳ giúp Bồ Đào Nha giành vé vào vòng 16 đội EURO sớm một lượt trận. 2h rạng sáng 27/6, "Seleccao" sẽ chơi trận thủ tục với Georgia.

Tin nổi bật