Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Rời MU, Sancho bước ra ánh sáng!

  • Thùy Dung (T/h)
(DS&PL) -

Trong màu áo của Chelsea tối qua, Sancho đã thể hiện được vai trò của mình và được người hâm mộ The Blues tán dương.

Hành quân đến sân Vitality của Bournemouth, mục tiêu tìm kiếm 3 điểm của Chelsea hòng trở lại cuộc đua Ngoại hạng Anh bỗng trở nên không hề đơn giản. "The Blues" ít khi mất điểm trong những lần làm khách tại đây nhưng đó là chuyện của quá khứ. Chelsea hiện tại vẫn phải lo tìm kiếm đội hình tốt nhất sau vô số cuộc chuyển nhượng đắt giá nhưng chất lượng cầu thủ vẫn là đề tài bàn cãi.

Không ngoài dự đoán, chủ nhà Bournemouth hầu như làm chủ hoàn toàn trận đấu trong cả hiệp một với rất nhiều cơ hội được tạo ra. Mải loay hoay tìm kiếm đường vào khung thành đối phương thì đội quân của HLV Andoni Iraola bất ngờ được "tặng quà".

Sancho góp dấu giày giúp Chelsea chiến thắng. Ảnh: Reuters

Phút 37, trung vệ Wesley Fofana chuyền bóng về bất cẩn khiến thủ môn Robert Sanchez phải phạm lỗi với Evanilson trong vòng cấm. Thủ môn người Tây Ban Nha dù vậy đã chuộc lỗi bằng việc cản phá thành công cú đá phạt từ chấm 11m của chính Evanilson trong sự phấn khích của đồng đội.

Thoát hiểm từ cửa tử, Chelsea dù tiếp tục gặp nhiều khó khăn ở phần còn lại của hiệp 1 và nửa đầu hiệp hai nhưng đã thi đấu có nét hơn. Những thay đổi nhân sự của HLV Enzo Maresca trong khoảng thời gian này cũng kịp tạo nên sự khác biệt.

Sự có mặt của Sancho giúp khả năng tấn công của Chelsea được cải thiện rõ rệt. Cựu cầu thủ Dortmund và Man United đã để lại dấu ấn của mình bằng pha kiến tạo ở phút 86 để Christopher Nkunku ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu. Sau trận đấu này, Sancho nhận được rất nhiều lời khen của cổ động viên Chelsea trên mạng xã hội.

Liên quan tới trận đấu giữa Bournemouth với Chelsea, trọng tài đã phải rút tới 14 thẻ vàng cho cầu thủ 2 đội (8 dành cho Chelsea và 6 của Bournemouth).

Theo thống kê, trận đấu giữa Bournemouth với Chelsea đã phá vỡ kỷ lục thẻ vàng của Ngoại hạng Anh, vượt qua kỷ lục 13 thẻ vàng của trận đấu giữa Tottenham với Sheffield United thiết lập trước đó.

Mặc dù trọng tài Taylor rút 14 thẻ vàng với cầu thủ 2 đội, nhưng không có người nào bị truất quyền thi đấu. Nếu tính cả thẻ vàng của huấn luyện viên 2 đội thì ông Taylor rút tới 16 thẻ vàng ở trận đấu này.

Tin nổi bật