Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Rộ tin Jiyeon (T-ara) ly hôn sau scandal của chồng

  • Mộc Miên
(DS&PL) -

Tình trạng hôn nhân của Jiyeon (T-ara) đã trở thành chủ đề nóng trên mạng xã hội sau khi một chương trình phát thanh về trận đấu bóng chày.

Sáng 26/6, các trang báo lớn nhỏ tại Hàn Quốc đồng loạt đưa tin Jiyeon (T-ara) dính nghi vấn quyết ly dị nam cầu thủ bóng chày Hwang Jae Gyun sau chưa đầy 2 năm kết hôn.

Tin đồn lan truyền sau 1 buổi tường thuật trận bóng chày giữa 2 câu lạc bộ Lotte Giants và Kia Tigers trên YouTube mới đây. Đáng chú ý, 1 bình luận viên gây xôn xao khi đưa ra nhận xét: "Không phải Hwang Jae Gyun đã ly hôn rồi sao? Việc ly hôn khiến cầu thủ này sa sút phong độ trong thời gian qua".

Jiyeon bị đồn ly hôn sau khi chồng cầu thủ vướng ồn ào bạo lực trên sân vận động

Bên cạnh đó, nữ ca sĩ bất ngờ thông báo tạm ngừng hoạt động kênh YouTube cá nhân: "Vì lý do riêng nên tôi tạm thời gặp khó khăn trong việc đăng tải video lên kênh YouTube cá nhân. Mong các bạn sẽ thông cảm. Tôi hứa sẽ trở lại với diện mạo tươi sáng hơn trong tương lai".

Jiyeon từng thường xuyên đăng tải video cùng ông xã lên kênh YouTube. Vậy nên, động thái nói trên khiến nhiều khán giả cho rằng cuộc hôn nhân của Jiyeon và cầu thủ Hwang Jae Gyun đã gặp sóng gió.

Tuy nhiên, đại diện công ty quản lý của Jiyeon đã lên tiếng bác bỏ nghi vấn Jiyeon ly hôn chồng cầu thủ: "Sau khi xác nhận với Jiyeon, chúng tôi được biết rằng tin đồn ly dị là hoàn toàn sai sự thật. Đây rõ ràng là tin đồn vô căn cứ".

Trước đó vào đầu tháng 6, Hwang Jae Gyun gặp sự cố va chạm và có xô xát với một cầu thủ khi tham gia thi đấu với đội KT Wiz. Sau đó cư dân mạng tràn vào tài khoản mạng xã hội của Jiyeon với những bình luận tiêu cực như: “Sao tính cách chồng cô lại như vậy?", “Hãy chăm sóc chồng bạn. Anh ta là một cầu thủ bóng chày hay một tên côn đồ?”, “Trước tiên hãy cải thiện nhân cách của chồng bạn đã. Việc một cầu thủ ăn mừng màn trình diễn của mình là điều tự nhiên".

Tình huống này đã khiến nhiều netizen và fan của Jiyeon bất bình. Jiyeon đã bị fan bóng chày quá khích "khủng bố" vô cớ dù không hề gây ra lỗi lầm gì.

Jiyeon bị "khủng bố" vì hành động của chồng

Jiyeon và cầu thủ bóng chày Hwang Jae Gyun chính thức về chung 1 nhà sau đám cưới hoành tráng được tổ chức vào ngày 10/12/2022. Hwang Jae Gyun nổi tiếng là người si mê Jiyeon kiêm fan cuồng số 1 thế giới của cô. Trong một buổi talk show, nam cầu thủ đã dành cho mỹ nhân T-ara nhiều lời ngọt ngào: "Trước kia, mỗi khi trở về nhà sau trận đấu, tôi thường thấy trống trải. Nhưng giờ đây, có Jiyeon ở nhà chờ đón tôi và mang đến loạt hành động dễ thương giúp tôi quên đi mệt mỏi".

Tin nổi bật