Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Rộ tin Hoàng Thuỳ Linh sinh đôi

  • Mộc Miên
(DS&PL) -

Việc Hoàng Thuỳ Linh ở ẩn một thời gian dài khiến dân tình tò mò. Mới đây, từ khoá "Hoàng Thuỳ Linh sinh con" bất ngờ là chủ đề được netizen tìm kiếm.

Hồi tháng 4, nghi vấn Hoàng Thùy Linh và rapper Đen Vâu đang trong mối quan hệ tình cảm, nữ ca sĩ mang bầu từng khiến mạng xã hội dậy sóng.

Bằng đi một thời gian, mới đây, cụm từ khoá "Hoàng Thuỳ Linh sinh con" bất ngờ xuất hiện, là chủ đề được netizen tìm kiếm, lên xu hướng. Thậm chí, một số nguồn tin còn cho rằng, cô đã bí mật sinh con cho nam rapper đình đám.

Từ khoá "Hoàng Thuỳ Linh sinh con" lên hot search

Theo trang Phụ nữ số, các nguồn tin thân cận cho biết, Hoàng Thùy Linh đã sinh con. Hơn thế nữa, có thông tin cho biết Hoàng Thuỳ Linh sinh đôi.

Trong tầm 1 tháng gần đây, Hoàng Thuỳ Linh ít cập nhật mạng xã hội, cô chỉ có động thái gửi lời cảm ơn khi được chúc mừng sinh nhật hôm 11/8. Ngày 21/8 vừa qua, những người bạn thân thiết đến bệnh viện đồng hành khi Đông Nhi sinh con nhưng Hoàng Thuỳ Linh cũng vắng mặt.

Hoàng Thùy Linh và Đen Vâu từng có một số sản phẩm âm nhạc chung. Hai ca sĩ lần đầu hợp tác trong ca khúc Làm gì phải hốt phát hành hồi đầu năm 2020. Sau đó, Hoàng Thùy Linh tiếp tục làm việc cùng Đen Vâu trong một số ca khúc khác như: Điều phi thường nhỏ bé, Gieo quẻ...

Trong cuộc phỏng vấn với phóng viên Dân trí hồi tháng 1/2022, Hoàng Thùy Linh từng dành nhiều lời khen khi nhắc về Đen Vâu. Cô nói rằng, bản thân xem Đen Vâu như người anh, người bạn có chung tư tưởng nghệ thuật, sở thích. Hoàng Thùy Linh cũng đánh giá cao tính cách đàng hoàng của đồng nghiệp.

"Chúng tôi quen biết nhau, lâu lâu mới gặp, mới nói chuyện. Nhưng nếu có dự án phù hợp thì cũng nhắn tin hỏi nhau. Tuy nhiên, Đen cũng là người khó tính, bài hát phải phù hợp thì bạn ấy mới tham gia", Hoàng Thùy Linh nói.

Hình ảnh MV Miền đất hứa, Hoàng Thùy Linh từng “thả tim” cho bình luận của khán giả khi nói về đôi tình nhân trong MV, vì tình yêu đã phá vỡ rào cản, khuôn khổ để trốn chạy và đến với nhau.

Tới tháng 1/2023, thông tin rapper Đen Vâu và nữ ca sĩ Hoàng Thùy Linh đã bí mật tổ chức lễ ăn hỏi gây xôn xao mạng xã hội.

Trong phát ngôn chính thức đã đăng tải, Đen Vâu khẳng định, bản thân anh luôn tâm niệm rằng là một người biểu diễn, bước lên sân khấu là nghệ sĩ, bước xuống sân khấu là một người bình thường, khán giả có yêu có quý mới quan tâm đến mình, vậy nên nam rapper luôn nhắc nhở mình rằng bản thân hãy làm những điều tích cực để khán giả của mình luôn đón nhận những điều vui, điều tích cực.

"Từ trước đến giờ Đen không nhắc nhiều về gia đình và đời sống cá nhân bởi vì muốn đời sống âm nhạc của mình chỉ gói gọn xung quanh những giai điệu và lời hát. Về những việc liên quan đến cuộc sống của Đen, đặc biệt là những chuyện vui, những chuyện có thể lan tỏa năng lượng tích cực đến mọi người”, nam ca sĩ cho biết.  

Tin nổi bật