Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Review du lịch Quy Nhơn 3 ngày 2 đêm

  • Phương Uyên (t/h)
(DS&PL) -

Với vẻ đẹp hoang sơ, những bãi biển cát trắng mịn màng, và ẩm thực phong phú, Quy Nhơn đã trở thành điểm đến lý tưởng cho những chuyến nghỉ dưỡng ngắn ngày.

Chi phí du lịch Quy Nhơn 3 ngày 2 đêm

Tùy thuộc vào lịch trình, phương tiện di chuyển cũng như nhu cầu ăn uống, nghỉ ngơi của từng du khách mà chi phí chuyến đi sẽ khác nhau. Dưới đây là một số khoản kinh phí cơ bản cho chuyến khám phá Quy Nhơn trong thời gian 3 ngày 2 đêm mà bạn có thể tham khảo:

Vé máy bay khứ hồi: Từ TP.HCM đi Quy Nhơn dao động từ 2.000.000 đồng - 2.500.000 đồng. Từ Hà Nội đi Quy Nhơn dao động từ 4.000.000 đồng - 6.000.000 đồng tùy từng hãng và thời điểm bay. 

Chi phí đưa đón sân bay: khoảng 100.000 đồng/hai chiều bằng xe bus

Chi phí ăn uống: khoảng 1.200.000 đồng/người

Chi phí thuê xe đi lại: trung bình 100.000 – 120.000 đồng/ngày

Chi phí lưu trú: khoảng 350.000 - 600.000 đồng/đêm đối với nhà nghỉ, khách sạn 2-3 sao. Nếu thuê căn hộ, khách sạn cao cấp thì chi phí sẽ đắt hơn. 

Chi phí tham quan: vé khám phá Eo Gió 25.000 đồng/người; tour đi Kỳ Co giá từ 300.000 đồng/người…

Tính cả chi phí phát sinh, kinh phí cho chuyến du lịch Quy Nhơn với thời gian 3 ngày 2 đêm dao động khoảng 4.500.000 VNĐ – 8.500.000 đồng/người.

Hành trình du lịch Quy Nhơn hứa hẹn mang đến nhiều trải nghiệm thú vị cho du khách 

Du lịch Quy Nhơn 3 ngày 2 đêm nên đi đâu?

Với thiên nhiên hoang sơ, bờ biển đẹp cùng con người hiếu khách, Quy Nhơn trở thành điểm đến lý tưởng của các tín đồ mê xê dịch. Dưới đây là gợi ý một số địa điểm du lịch Quy Nhơn đẹp mà bạn không thể bỏ qua trong hành trình 3 ngày 2 đêm khám thành phố biển:

Hòn Khô: Hòn Khô là hòn đảo nhỏ cách trung tâm thành phố Quy Nhơn khoảng 16km. Nơi đây hấp dẫn du khách bởi vẻ đẹp hoang sơ của những dãy núi đá cao, cùng bờ cát trắng mịn trải dài. Đến đây bạn có thể trải nghiệm hoạt động leo núi hoặc lặn biển ngắm san hô. 

Ghềnh Ráng Tiên Sa: Du lịch Quy Nhơn 3 ngày 2 đêm bạn nhất định phải ghé Ghềnh Ráng Tiên Sa. Nơi đây có khí hậu trong lành, phong cảnh hữu tình. Dưới chân Ghềnh Ráng là bãi tắm đẹp với vô số viên đá cuội được mài nhẵn bởi sóng biển. Đây cũng được xem là một trong những nơi ngắm bình minh đẹp nhất ở Quy Nhơn.  

Eo Gió: Thuộc địa phận xã Nhơn Lý, cách trung tâm thành phố Quy Nhơn khoảng 20km, Eo Gió là địa điểm du lịch nổi tiếng, thu hút đông đảo du khách. Nơi đây mang vẻ đẹp hoang sơ với eo biển xanh, bao quanh là những dãy núi đá cao với nhiều hình thù độc đáo. Trên cung đường chinh phục Eo Gió, du khách sẽ được thưởng ngoạn khung cảnh thiên nhiên kỳ vĩ, sơn thủy hữu tình.

Kỳ Co: Bãi Kỳ Co cách trung tâm thành phố Quy Nhơn khoảng 25km, đây là điểm đến thú vị bởi một mặt giáp biển, ba mặt còn lại là núi đồi. Đến đây, du khách có thể chinh phục những dãy núi, thỏa thích tắm biển và lặn ngắm san hô.

Cù Lao Xanh: Cù Lao Xanh còn được gọi là đảo Vân Phi, cách bờ biển thành phố Quy Nhơn khoảng 25km. Biển Cù Lao Xanh sạch với nhiều bãi tắm đẹp và thơ mộng. Vào khoảng tháng 3 đến tháng 9 là thời điểm lý tưởng nhất để du khách ghé đảo tắm biển và lặn ngắm san hô.

Cù Lao Xanh ở Quy Nhơn

Du lịch Quy Nhơn 3 ngày 2 đêm ăn gì? 

Đặc sản Quy Nhơn nức tiếng gần xa với nhiều món ăn thơm ngon, hấp dẫn. Nếu bạn đang có ý định thực hiện tour du lịch Quy Nhơn 3 ngày 2 đêm nhưng chưa biết ăn gì, ăn ở đâu ngon thì xem ngay những gợi ý dưới đây:

Bánh hỏi cháo lòng: Một phần bánh hỏi cháo lòng bao gồm: tô cháo loãng có huyết với nước cốt hầm từ xương; một đĩa bánh hỏi kèm lòng thái mỏng ở trên. Thưởng thức bánh hỏi cháo lòng sẽ không thể nào thiếu bát nước chấm chua ngọt. 

Bún rạm Quy Nhơn: Bún rạm mà món ăn mà bạn không thể bỏ qua khi du lịch Quy Nhơn 3 ngày 2 đêm. Nước dùng bún có vị ngọt thanh đặc trưng của thịt rạm đầm Trà Ổ, kết hợp với rau sống và bánh tráng tạo nên món ăn ngon miệng, kích thích vị giác. 

Bánh xèo tôm nhảy: Món ăn đặc sản dân dã này được lòng cả người dân địa phương và khách du lich. Lớp vỏ bánh xèo vàng ươm, giòn rụm, phần nhân là tôm đất nhỏ tươi có độ ngọt và thơm, ăn kèm là nhiều loại rau sống cùng bát nước chấm “thần thánh”. 

Thưởng thức hải sản Quy Nhơn: Du lịch Quy Nhơn, chắc chắn bạn cũng không được bỏ qua cơ hội thưởng thức các loại hải sản tươi ngon. Có thể kể đến như: cua hấp sả, tôm hùm, cá nướng sa tế, mực hấp… 

Tin nổi bật