Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Real–Ancelotti: “Người tình” được Perez sủng ái nhất

(DS&PL) -

(ĐSPL) – Những kỷ lục kỳ vĩ nhất tại La Liga về số trận thắng và bàn thắng đang chờ Real Madrid của Ancelotti phá vỡ.

(ĐSPL) – Những kỷ lục kỳ vĩ nhất tại La Liga về số trận thắng và bàn thắng đang chờ Real Madrid của Ancelotti phá vỡ.
Trận hủy diệt Eibar 4-0 tại vòng 12 La Liga giúp Real của Ancelotti duy trì chuỗi 14 trận thắng liên tiếp kéo dài từ cuối tháng 9 đến nay. Chỉ cần 1 trận đấu nữa giành 3 điểm, Los Blancos sẽ san bằng kỷ lục 15 trận thắng dưới thời Jose Mourinho đó là mà chạm trán Basel tại Champions League. Nếu thành công họ sẽ làm khách của Malaga để tạo nên cột mốc mới trong lịch sử. Rõ ràng một tuần đáng nhớ đang chờ đợi người Madrid.

Ancelotti và Ronaldo.

Với riêng Ancelotti trận đại thắng ibar giúp chiến lược gia người Italia có chiến thắng thứ 37 tại La Liga, vượt qua mốc 36 trận thắng từng giành được tại Premier League khi còn dẫn dắt Chelsea. Không chỉ có chuỗi chiến thắng, Real còn đang trên đường phá vỡ những cột mốc khác. Carlo Ancelotti còn sở hữu một trong những tập thể săn bàn đáng sợ nhất trong lịch sử. Real đã có tần suất 2,58 bàn thắng/trận trên sân khách trong kỷ nguyên của ông, con số này ăn đứt các đời HLV khác trước đây như Radomir Antic (2,28), Jose Mourinho (2,24) hay Manuel Pellegrini (2,21).
Chỉ tính riêng tại La Liga, Real đã có được 46 bàn thắng trong 12 trận, tức 3,83 bàn/trận, và nếu tỷ lệ đó được giữ cho đến hết mùa giải, Real có thể kết thúc vòng 38 với 145 bàn thắng, một kỷ lục đáng chờ đợi. Tất nhiên sẽ không dễ dàng để Real có thể tạo nên kỳ tích đó, nhưng chẳng có gì là bất khả thi. Ancelotti hoàn toàn có thể phá vỡ kỷ lục 121 bàn thắng của Mourinho ở La Liga trong mùa 2011-2012.
 


 

Tin nổi bật