Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Rao bán bộ râu với giá ...hơn 21 tỷ đồng

(DS&PL) -

(ĐSPL) – Một người đàn ông Australia đang rao bán bộ râu của mình với giá 1 triệu USD nhằm gây quỹ nghiên cứu căn bệnh ung thư da.

(ĐSPL) – Một người đàn ông Australia đang rao bán bộ râu của mình với giá 1 triệu USD nhằm gây quỹ nghiên cứu căn bệnh ung thư da.
Scott Maggas, còn được biết với tên gọi Jimmy Niggles, bắt đầu “nuôi dưỡng” bộ râu của mình sau khi một trong những người bạn thân nhất của ông, Wes Bonny, qua đời vì một khối u ác tính ở cổ di căn lên não khi mới chỉ 26 tuổi.
“Chúng tôi chơi rất thân với nhau, cùng đi biển, cùng chơi tennis. Tưởng rằng mọi chuyện sẽ ổn sau khi anh ấy cắt bỏ khối u mới phát hiện ở cổ. Nhưng mọi chuyện diễn ra thật quá nhanh”, Jimmy chia sẻ.

Jimmy Niggles (phải) đang rao bán bộ râu của mình với giá 1 triệu USD để gây quỹ cho nghiên cứu về căn bệnh ung thư da

Mặc dù đài truyền hình Australia đã lấy trường hợp của Wes làm ví dụ để nâng cao nhận thức của mọi người về căn bệnh ung thư da nhưng Jimmy nghĩ rằng anh cần làm điều gì đó để giúp mọi người không phải chết bị căn bệnh có thể phòng tránh này.
“Sau khi Wes qua đời, tôi nhận thấy cần đưa ra thông điệp rằng bất kỳ ai cũng có thể mắc bệnh ung thư da. Mỗi lần có ai hỏi về bộ râu của mình, tôi có thể chia sẻ câu chuyện của Wes”, Jimmy cho biết.

Bộ râu đặc biệt được rao bán với giá 1 triệu USD

Trên trang web This Is Beard, Jimmy đã mô tả bộ râu của mình là “một trong những tài sản quý giá nhất trên mặt của người đàn ông. Đây là cơ hội hiếm hoi để sở hữu bộ râu triệu đô đầu tiên trên thế giới và ủng hộ một chiến dịch khuyến khích mọi người nên đi kiểm tra da định kỳ”.
Nhiều người đã liên lạc với Jimmy để cảm ơn vì bộ râu của ông đã “cứu mạng” họ.
“Chính bạn đã khiến tôi đi kiểm tra da. Bác sĩ John đã phát hiện một khối u ở tay của tôi và cắt bỏ nó. Tôi nợ ông một mạng sống”, Sam Refshauge cho biết.
Song Tú (Theo Dailymail)

Tin nổi bật