Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Ra hồ thủy lợi tắm, 3 cháu nhỏ chết đuối thương tâm

  • Phương Uyên (t/h)
(DS&PL) -

Chiều 29/7, lãnh đạo UBND xã Nhân Nghĩa, huyện Lạc Sơn (Hòa Bình) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ đuối nước khiến 3 cháu bé tử vong.

Dân Việt đưa tin, vào khoảng 19h ngày 28/7, theo tin báo của người dân xóm Bưng, xã Nhân Nghĩa, tại khu vực hồ xóm Bưng có 3 cháu bé rủ nhau ra tắm bị tai nạn đuối nước.

Ngay khi nhận được tin báo, UBND xã Nhân Nghĩa đã huy động lực lượng cứu nạn cùng người dân tiến hành tìm kiếm. Đến khoảng 19h30 cùng ngày, đã tìm thấy thi thể 3 cháu bé và đưa lên bờ. 

3 cháu nhỏ chết đuối thương tâm khi tắm ở hồ thủy điện. Ảnh: Dân Việt

"Sau khi tìm thấy thi thể của 3 cháu, UBND xã đã chỉ đạo Công an xã làm các thủ tục theo quy định, đồng thời thành lập đoàn thăm hỏi, động viên gia đình các cháu", lãnh đạo UBND xã Nhân Nghĩa thông tin.

Báo Dân trí thông tin, 3 cháu bị đuối nước gồm B.T.H.Y. (SN 2017), B.T.Y.V. (SN 2018) và B.T.N.U. (SN 2017), đều trú tại xóm Bưng, xã Nhân Nghĩa. Trong số 3 nạn nhân tử vong, có 2 cháu B.T.H.Y và B.T.Y.V. là chị em ruột, gia đình thuộc hộ nghèo, hoàn cảnh khó khăn.

Chính quyền địa phương đã kịp thời đến thăm hỏi và hỗ trợ gia đình các cháu gặp nạn. Được biết, hồ Bưng nơi các cháu bé bị đuối nước có diện tích hơn 2.000m2, được sử dụng phục vụ tưới tiêu cho cánh đồng của địa phương. 

Tin nổi bật