Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

"Quỳnh búp bê" quá hot, giá quảng cáo tăng lên nhanh chóng

(DS&PL) -

"Quỳnh búp bê" mới chỉ chiếu trở lại được 6 tập nhưng VTV đã tiếp tục điều chỉnh giá quảng cáo theo sức nóng của phim.

"Quỳnh búp bê" mới chỉ chiếu trở lại được 6 tập nhưng VTV đã tiếp tục điều chỉnh giá quảng cáo theo sức nóng của phim.

"Quỳnh búp bê" đích thực đang là bộ phim truyền hình của VTV nhận được nhiều sự quan tâm nhất ở thời điểm hiện tại.

"Quỳnh búp bê" là bộ phim nhận được nhiều sự chú ý nhất của VTV trong năm 2018.

Điều đó cũng đồng nghĩa với việc bảng giá quảng cáo của phim được điều chỉnh liên tục trong một thời gian ngắn tùy theo sức nóng của phim.

Trước thời điểm phim lên sóng lần đầu tiên trên VTV1, "Quỳnh búp bê" chỉ áp dụng 1 đơn giá quảng cáo trong phim với mức cao nhất là 100 triệu đồng cho spot quảng cáo 30s.

Ngay sau khi có thông tin phim được phát sóng trở lại trên VTV3 từ 3/9, VTV đã có ngay báo giá quảng cáo mới áp dụng cho thời điểm trước và trong phim "Quỳnh búp bê". Lần này, giá quảng cáo đã tăng từ 100 triệu đồng cho mỗi spot 30s lên 130 triệu đồng (spot 30s phát trước phim) và 140 triệu đồng (spot 30s phát trong phim).

Bảng giá quảng cáo mới nhất được áp dụng từ 8/10 với phim "Quỳnh búp bê". Ảnh: VietNamNet

Tuy nhiên, khi "Quỳnh búp bê" mới chỉ chiếu trở lại được 6 tập VTV đã tiếp tục điều chỉnh giá quảng cáo theo sức nóng của phim. Bắt đầu từ tập 15 phát sóng ngày 8/10 tới, giá quảng cáo áp dụng cho mỗi spot quảng cáo 30s tăng thêm 20 triệu đồng, lần lượt là 150 triệu đồng (spot 30s phát trước phim) và 160 triệu đồng (spot 30s phát trong phim). Trong khi đó, giá phát quảng cáo trong phim cùng khung giờ này chỉ là 90 triệu đồng cho mỗi spot quảng cáo dài 30s.

Hiện Quỳnh búp bê mới chỉ lên sóng 14/28 tập nên rất có thể giá quảng cáo sẽ còn tăng lên trong thời gian sắp tới, khi mà diễn biến phim ngày càng kịch tính, hấp dẫn người xem hơn.

"Quỳnh búp bê" hiện đang là bộ phim truyền hình phát trên VTV có giá quảng cáo tăng trong thời gian ngắn nhất.

Vào năm 2017, bộ phim hot nhất của VTV là "Người phán xử" đã đạt mốc kỷ lục 220 triệu cho mỗi spot quảng cáo 30s, nếu "Quỳnh búp bê" vẫn tiếp tục hút khách như hiện tại, rất có thể bộ phim cũng chạm tới mức giá kỷ lục trên.

Vi An (T/h)

Tin nổi bật