Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Quế Vân phân trần bản thân bị oan, than mất tất cả công việc sau ồn ào cứu trợ

  • Mộc Miên
(DS&PL) -

Cựu người mẫu Quế Vân tiết lộ cô bị mất tất cả công việc do “những người ác khẩu gây ra, giờ Vân đã chẳng còn gì sau lần bị oan này”.

Mới đây Quế Vân đã lên tiếng để tiếp tục phân trần về những ồn ào liên quan tới hoạt động cứu trợ người dân chịu ảnh hưởng do bão số 3.

Cụ thể, cựu người mẫu đăng tấm ảnh chụp cảnh ở chân cầu Long Biên tan hoang sau cơn bão và nhắc lại đoạn clip lan truyền trên mạng xã hội trước đó: “Đủ để quay clip lùi sâu lan tỏa cho mọi người biết sau lụt họ khổ thế nào chưa ạ? Cả nhà ơi, hãy đợi Vân, Vân sẽ lấy lại những gì mà họ thêu dệt sai sự thật này, những người bi oan trong lần thiện nguyện này. Bởi vì, Vân dã mất tất cả công việc do những người ác khẩu gây ra, giờ Vân đã chẳng còn gì sau lần bị hàm oan này…”.

Bài đăng của Quế Vân khiến nhiều người chú ý. Ảnh chụp màn hình 

Chia sẻ của Quế Vân nhanh chóng nhận được sự quan tâm của nhiều người. Bên dưới bài đăng, cư dân mạng để lại bình luận trái chiều. Có người cho rằng Quế Vân không nên để tâm đến những bình luận trái chiều, hãy tiếp tục duy trì hành động thiện nguyện để giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn. 

Tuy nhiên, cũng có nhiều người chê trách cựu người mẫu “càng nói càng sai” bởi cô đi cứu trợ là ở khu Phúc Tân, còn ảnh trong bài đăng mới nhất là tại chân cầu Long Biên: “Đến cứu trợ một nơi, đăng ảnh một nẻo”, “Nếu ban đầu cứu trợ ở đây thì ai mà chê trách”, “Hôm đó đến những chỗ này có phải đúng hơn không?”, “Nhiều người đã quên vụ này mà giờ Vân nhắc lại, phân trần làm gì”... 

Trước đó, như đã đưa tin, hình ảnh trong chuyến từ thiện tại khu vực Phúc Tân (Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội) của vợ chồng ca sĩ Ưng Hoàng Phúc - Kim Cương và cựu người mẫu Quế Vân gây xôn xao mạng xã hội. Không ít khán giả chỉ trích, cho rằng các nghệ sĩ chọn sai địa điểm để cứu trợ bởi tình trạng ngập lụt tại khu vực Phúc Tân không quá nặng nề. Bên cạnh đó, đây cũng là khu vực có mức sống khá cao, người dân hoàn toàn có thể chủ động di chuyển mua đồ ăn, lương thực trong thời điểm hiện tại.

Hình ảnh Ưng Hoàng Phúc cùng vợ và Quế Vân đi từ thiện tại Hà Nội.

Trước hàng loạt ý kiến trái chiều, Ưng Hoàng Phúc đã có cuộc trò chuyện, lên tiếng về hoạt động thiện nguyện mà anh đang làm. Theo đó, anh khẳng định thông tin "Ưng Hoàng Phúc đi cứu trợ lũ lụt cho những hộ giàu tại chợ Long Biên (Hà Nội)", "Ưng Hoàng Phúc bị dắt mũi đi làm từ thiện sai địa điểm" là bịa đặt, hoàn toàn sai sự thật.

"Chương trình thiện nguyện mà tôi và bạn bè thực hiện là chương trình hỗ trợ cho các hộ nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên cả nước. Nhóm của chúng tôi không chỉ đến Hà Nội mà còn tới nhiều tỉnh khác nhau. Tới đâu, nhóm cũng liên hệ với chính quyền tại địa phương để được cung cấp thông tin về những hộ gia đình, cá nhân cần được giúp đỡ. Sau chuyến đi từ thiện tới các hộ dân nghèo tại Long Biên (Hà Nội), nhóm của tôi sẽ lên Tây Bắc, Yên Bái, Lào Cai để tiếp tục chương trình", Ưng Hoàng Phúc tâm sự.

Về thông tin ê-kíp Ưng Hoàng Phúc dàn dựng để quay clip, nam ca sĩ cho biết, người quay không thuộc ê-kíp của anh mà là một chương trình phỏng vấn chung cả đoàn để làm tư liệu. "Vợ chồng tôi là người bị động, cũng không hiểu những khu vực mình đến như thế nào. Khi đến đó thì tôi cũng được cung cấp danh sách những hộ khó khăn để phát nhu yếu phẩm. Sau sự việc này, tôi sẽ rút kinh nghiệm, tìm hiểu kỹ hơn về những địa điểm mình đến. Tôi rất tiếc vì những hiểu lầm xảy ra", nam ca sĩ chia sẻ. 

Tin nổi bật