Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Quảng Ninh: Làm rõ nghi án cháu trai kéo lê, trói chân tay, đánh đập bà ngoại dã man

(DS&PL) -

Theo lời kể của nạn nhân, cụ bà 70 tuổi đã bị cháu ngoại kéo lê từ cổng vào nhà rồi hành hung dã man, dẫn tới thương tích đầy mình.

Theo lời kể của nạn nhân, cụ bà 70 tuổi đã bị cháu ngoại kéo lê từ cổng vào nhà rồi hành hung dã man, dẫn tới thương tích đầy mình.

Ngày 26/6, trao đổi với PV báo Người Đưa Tin, Thượng tá Ngô Quang Khải – Phó trưởng Công an TP.Uông Bí, tỉnh Quảng Ninh cho biết, Cơ quan CSĐT đang tiến hành xác minh, làm rõ vụ việc cháu hành hung bà ngoại dẫn đến trọng thương.

“Vụ việc đang được xác minh và xử lý theo quy định. Khi có kết quả sẽ thông tin cho báo chí được rõ”, Thượng tá Khải thông tin.

Bà X. đang được điều trị tại bệnh viện sau khi bị cháu ngoại hành hung dã man. Ảnh: Người Đưa Tin

Theo thông tin ban đầu, sáng ngày 22/6, bà Đoàn Thị X. (SN 1950, trú tại tổ 7, khu 5, phường Thanh Sơn, TP.Uông Bí, Quảng Ninh) đến nhà con gái là Nguyễn Lan Hương (SN 1971, trú tại tổ 8, khu 8, cùng phường Thanh Sơn) để đưa thuốc và cháo cho chồng là ông Nguyễn Đức Tỵ, thì bị cháu ngoại là Vũ Thanh Tùng (SN 1995, là con trai chị Hương), hành hung dã man.

Anh Nguyễn Đức Cường (SN 1974, con trai của bà X.) cho hay: “Bố mẹ tôi bỏ nhau đã lâu, bố tôi ở với chị Hương, chị gái của tôi. Bỏ nhau nhưng mẹ tôi vẫn thường xuyên qua lại thăm nom bố tôi vì bố tôi đã tuổi cao sức yếu.

Buổi sáng 22/6, mẹ tôi đến nhà chị Hương từ sớm, sau đó mới xảy ra sự việc Tùng hành hung bà ngoại. 17h chiều cùng ngày, tôi mới biết sự việc và đến đưa mẹ đến cơ quan công an để trình báo, sau đó đưa mẹ đến bệnh viện Việt Nam – Thụy Điển ở TP.Uông Bí để điều trị”, anh Cường nói.

Nói về nguyên nhân dẫn đến sự việc, anh Cường cho biết, mọi chuyện xuất phát từ mâu thuẫn gia đình. Trong cuộc sống hàng ngày, bà X. thỉnh thoảng có mắng mỏ chị Hương, mọi chuyện cũng không có gì to tát. Nhưng anh không ngờ Tùng là cháu ngoại lại xuống tay hành hung bà.

Công an đang vào cuộc điều tra, làm rõ vụ việc. Ảnh: BVPL

Cũng theo anh Cường, thời điểm bà X. bị Tùng hành hung, bố anh đã già yếu không can ngăn được. Nhưng cả 2 vợ chồng chị Hương đều có ở nhà nhưng không có sự can thiệp đến hành động ngỗ ngược của con trai.

Trao đổi với PV NĐT tại bệnh viện, bà Đoàn Thị X. cho biết: “Thằng Tùng nó đánh tôi dã man quá! Nó kéo tôi từ ngoài cổng vào trong nhà rồi lấy băng dính trói tay, chân và bịt mồm tôi lại.

Nó dùng chân, tay đấm, đá tôi. Lấy kéo cắt tóc và dùng vật gì sắc đâm liên tiếp vào người tôi. Tôi đau nhưng không kêu cứu được”, bà X. buồn rầu kể lại.

Liên quan đến vụ việc, trao đổi với PV Bảo Vệ Pháp Luật, đại diện Bệnh viện Việt Nam – Thụy Điển Uông Bí cho biết, bà X. vào viện vào lúc 21h10 ngày 22/6, trong tình trạng bầm tím mắt trái, xuất huyết dưới kết mạc 2 mắt, trán phải, bàn tay phải, đầu gối trái, thành ngực phải.

Sau khi được chẩn đoán, phát hiện bà X. còn gãy 5 xương sườn là số; 3, 5, 6, 7, 9 và ghi ngờ gãy xương sườn số 4 và số 8 và có tổn thương dạng kim đâm ở vùng ngực và lưng.

Ông Vũ Đức Ninh - Viện trưởng VKSND TP Uông Bí cho biết, VKSND TP Uông Bí đã nắm được vụ việc trên, hiện Cơ quan CSĐT – TP Uông Bí đang thụ lý hồ sơ và vào cuộc điều tra.

Nguyễn Phượng (T/h)

Tin nổi bật