Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Quảng Bình: Triển lãm ảnh “Biển đảo quê hương”

(DS&PL) -

(ĐSPL) - Sáng 20/6, tại công viên tượng đài Mẹ Suốt, diễn ra khai mạc cuộc triển lãm ảnh mang chủ đề “Biển đảo quê hương”, kỷ niệm 89 năm ngày báo chí cách mạng VN.

(ĐSPL) - Sáng 20/6, tại công viên tượng đài Mẹ Suốt, TP Đồng Hới diễn ra khai mạc triển lãm ảnh mang chủ đề “Biển đảo quê hương”. Đây là hoạt động có ý nghĩa hướng tới kỷ niệm 89 năm ngày Báo chí cách mạng Việt Nam đồng thời thể hiện tấm lòng của những người làm báo, những nghệ sỹ nhiếp ảnh Quảng Bình hướng về biển đảo của Tổ quốc.

Triển lãm trưng bày 143 bức của các tác giả là phóng viên các báo Trung ương thường trú tại Quảng Bình, phóng viên trong tỉnh và các nghệ sĩ nhiếp ảnh Quảng Bình đã từng đến thăm và làm việc tại các đảo thuộc quần đảo Trường Sa, các đảo và vùng biển của Việt Nam.

Triển lãm ảnh “Biển đảo quê hương” được sắp xếp với ba chủ đề chính. Chủ đề “Sức sống Trường Sa”, phản ánh một cách chân thực, sinh động đời sống của bộ đội và nhân dân trên quần đảo Trường Sa. “Hậu phương của người lính biển”  là bộ ảnh ảnh phản ảnh hoạt động của cấp ủy, chính quyền và nhân dân Quảng Bình hướng về Trường Sa và biển đảo thân yêu, quan tâm, chăm lo hậu phương, gia đình cán bộ, chiến sĩ đang làm nhiệm vụ tại quần đảo Trường Sa và các đảo của Tổ quốc. “Bình yên trên biển quê hương”, là bộ ảnh về nghề biển tỉnh Quảng Bình với những người ngư dân ngày đêm bám biển, đóng những con tàu lớn vươn khơi...

Tại cuộc triển lãm ảnh, Ban tổ chức cũng đã kêu gọi các đại biểu tham dự, người dân địa phương nhắn tin ủng hộ biển đảo Việt Nam qua tổng đài của Hội chữ thập đỏ Việt Nam.

Sau đây là một số hình ảnh về biển đảo tại cuộc triển lãm:

Triển lãm ảnh  “Biển đảo quê hương” dưới chân Tượng đài Mẹ Suốt

Đã thu hút đông đảo người dân tới xem

Từ một cựu chiến binh….

Sỹ quan quân đội….


Đến các em nhỏ đều hăng say xem những bức ảnh về biển đảo

Sẵn sàng giữ đảo

Khám bệnh cho bộ đội trên đảo Nam Yết

Chút tâm tình của người lính đảo

Vườn rau xanh tốt trên đảo Cô Lin

Tình quân dân thắm thiết trên đảo Trường Sa lớn

Tàu cảnh sát biển trên đường làm nhiệm vụ

Cây Phong Ba trên đảo Trường Sa

Đảo Đá Lát – Quần đảo Trường Sa

Cảng biển Nhật Lệ

Tin nổi bật