Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Quá khứ bất hảo của đối tượng đâm trọng thương 2 cán bộ công an tỉnh

  • Phương Linh (T/h)
(DS&PL) -

Theo Công an tỉnh Gia Lai, Hồ Văn Tình từng có tiền án về tội cố ý làm hư hỏng tài sản và Chống người thi hành công vụ.

Tiền phong đưa tin, ngày 8/6, Công an tỉnh Gia Lai cho biết, đã bắt được đối tượng Hồ Văn Tình (SN 2002, trú thôn 3, xã An Phú, TP.Pleiku) khi đang lẩn trốn tại khu vực rẫy cà phê của người dân tại thôn 2 (xã Chư Á, TP.Pleiku, Gia Lai).

Theo đó, khoảng 14h ngày 7/6, tại khu vực thôn 2, hai cán bộ thuộc Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma tuý (Công an tỉnh Gia Lai) gồm Trung tá Trương Công Cường (SN 1985, Phó đội trưởng) và Thiếu tá Nguyễn Văn Hưng (SN 1986) truy bắt đối tượng Hồ Văn Tình có hành vi tàng trữ trái phép chất ma tuý. Trong lúc làm nhiệm vụ, bất ngờ đối tượng dùng dao thủ sẵn trong người rút ra đâm liên tiếp làm Thiếu tá Hưng và Trung tá Cường bị thương.

Đại tá Dương Văn Long đến thăm Thiếu tá Nguyễn Văn Hưng khi điều trị ở bệnh viện. Ảnh: Tiền phong.

Cả hai cán bộ ngay sau đó được đưa tới bệnh viện điều trị; Thiếu tá Hưng bị thương nặng, được mổ, phẫu thuật hiện đã qua cơn nguy kịch; Trung tá Cường sức khỏe đã tạm ổn định.

Sau khi nhận tin báo vụ việc, Đại tá Dương Văn Long - Phó giám đốc Công an tỉnh Gia Lai, đã có mặt tại hiện trường, chỉ đạo các lực lượng của Công an tỉnh và Công an TP.Pleiku tập trung truy bắt đối tượng.

Đồng thời, lãnh đạo Công an tỉnh Gia Lai đã đến bệnh viện thăm hỏi, động viên hai cán bộ bị thương.

Đến cuối giờ chiều cùng ngày, lực lượng công an đã bắt được Hồ Văn Tình khi đối tượng này đang lẩn trốn tại khu vực rẫy cà phê của người dân tại thôn 2, xã Chư Á, TP.Pleiku. Tang vật thu giữ là 2 gói ni lông nhỏ, bên trong có chứa chất rắn màu trắng nghi là ma túy.

Theo Công an tỉnh Gia Lai, Hồ Văn Tình từng có tiền án về tội cố ý làm hư hỏng tài sản và Chống người thi hành công vụ.

Hiện vụ việc đang được cơ quan điều tra xác minh làm rõ, theo Tuổi trẻ.

Tin nổi bật