Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Phong độ vượt trội, Liverpool hạ gục MU với tỷ số 3-0

  • Mộc Miên
(DS&PL) -

Man United thất bại trước Liverpool với tỷ số 0-3. Đây là một sự chuẩn bị không tốt cho trận tranh Community Shield với Manchester City sắp tới.

Sáng nay (4/8), MU và Liverpool có trận đấu giao hữu trước thềm mùa giải 2024/2025. Ở trận đấu này, huấn luyện viên hai đội đều tung ra sân đội hình tương đối mạnh.

Do đã quá hiểu nhau nên hai đội không mất thời gian thăm dò đối phương. MU với bộ ba Diallo, Jancho và Rashford trên hàng công đã tạo ra những đe dọa đáng kể lên khung thành của Liverpool.

MU và Liverpool tạo thế trận đôi công hấp dẫn

MU sớm có 2 cơ hội tốt để ghi bàn nhưng Mason Mount đều bỏ lỡ. Hai nỗ lực dứt điểm của tiền vệ người Anh đều không thắng được thủ môn bên phía Liverpool.

Ở chiều ngược lại, Liverpool lại cho thấy khả năng tận dụng cơ hội tốt hơn hẳn. Với hai tình huống lên bóng ở biên, đại diện vùng Merseyside thu về 2 bàn thắng.

Phút 10, Fabio Carvalho thoải mái đi bóng trong vòng vây của 3 cầu thủ áo đỏ, trước khi sút chéo góc, hạ nốt Andre Onana. Đến phút 36, hàng thủ MU bất lực nhìn Mohamed Salah băng vào đệm cận thành, sau pha căng ngang của Curtis Jones.

Hàng thủ MU thi đấu không tốt

Khoảng thời gian nghỉ giữa hiệp hai giúp Ten Hag xốc lại tinh thần cho học trò. Bước vào hiệp hai, chiến lược gia người Hà Lan chỉ tung ra 3 sự thay đổi người, Man Utd đã có khoảng 15 phút đầu tiên của hiệp hai chơi tốt, áp đảo đoàn quân của HLV Slot, đáng tiếc các chân sút của họ vẫn vô duyên.

Phút 61, Liverpool tổ chức lên bóng tấn công dễ dàng khi sự liên kết giữa các tuyến của Man Utd rất lỏng lẻo, Onana đã cản được cú sút của đối thủ, bóng bật ra khiến thủ thành người Cameroon chẳng thể làm gì khi Tsimikas ập vào sút bồi nâng tỷ số lên 3-0.

 Tsimikas ấn định chiến thắng 3-0 nghiêng về Liverpool

Đây cũng là bàn thắng cuối cùng của trận đấu, chung cuộc Liverpool giành chiến thắng 3-0 trước MU. Sau trận đấu này, MU sẽ trở về để chuẩn bị cho trận đấu với Man City tại FA Community Shield diễn ra vào tối 11/8.

Tin nổi bật