Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Phòng chờ Thương gia First Lounge của Bamboo Airways mở cửa đón khách trở lại tại sân bay Nội Bài

(DS&PL) -

Từ ngày 30/4, Phòng chờ Thương gia First Lounge của hãng hàng không Bamboo Airways mở cửa hoạt động trở lại tại nhà ga T1 – Sân bay Quốc tế Nội Bài.

Từ ngày 30/4, Phòng chờ Thương gia First Lounge của hãng hàng không Bamboo Airways mở cửa hoạt động trở lại tại nhà ga T1 – Sân bay Quốc tế Nội Bài.

Nâng cấp dịch vụ, thắt chặt tiêu chuẩn y tế

Đáp ứng nhu cầu di chuyển tăng cao sau gần hai tuần không ghi nhận ca nhiễm Covid-19 mới trong cộng đồng, và giai đoạn cao điểm nghỉ lễ 30/4 - 1/5,  Phòng chờ Thương gia First Lounge của Bamboo Airways sẽ mở cửa phục vụ hành khách trở lại từ 30/4.

Phòng chờ Thương gia Bamboo Airways hoạt động trở lại

"Sau giai đoạn nâng cấp toàn diện về cơ sở vật chất, chúng tôi tin tưởng Phòng chờ  sẽ mang đến trải nghiệm dịch vụ tốt hơn, làm hài lòng mọi hành khách, hoàn thiện hơn nữa chuỗi dịch vụ định hướng 5 sao từ mặt đất tới trên không mà Hãng đang cung cấp", đại diện quản lý Phòng chờ cho biết.

Ông cũng nhấn mạnh để chuẩn bị cho việc tăng cường hoạt động trong bối cảnh cả nước chuyển sang giai đoạn phòng, chống dịch dài hơi hơn, đặc biệt trùng với kỳ nghỉ lễ dài ngày, Bamboo Airways đã bổ sung lực lượng nhân viên phục vụ, đồng thời huấn luyện, đào tạo và quán triệt việc tuân thủ toàn diện các quy định, khuyến nghị của cơ quan chức năng trong thực hiện quy trình phòng dịch, thiết lập môi trường an toàn nhất cho mọi hành khách. 

Đội ngũ nhân viên phục vụ phòng chờ Thương gia.

Bên cạnh hành khách bay hạng ghế thương gia và Hội viên sở hữu thẻ First, Diamond của Bamboo Club, các hành khách khác có nhu cầu sử dụng dịch vụ có thể đặt mua dịch vụ trực tiếp tại Phòng chờ trên tầng 3, khu vực nhà ga T1 - Sân bay Quốc tế Nội Bài.

Đáp ứng tối đa mọi nhu cầu

Với tổng diện tích tới 400m2 cùng nhiều tiện nghi, Phòng chờ được phân chia thành các phân khu chức năng nhiều tiện ích như: khu làm việc, thư giãn, ẩm thực, giải trí, quầy bar,... đáp ứng nhu cầu đa dạng của hành khách, công suất phục vụ tối đa lên đến 100 người.

Phòng chờ Thương gia First Lounge với nhiều phân khu tiện nghi

Khu làm việc được trang bị đầy đủ thiết bị công nghệ như wifi tốc độ cao, máy in, máy fax… như một phòng làm việc chuyên nghiệp, đảm bảo phục vụ tối đa nhu cầu công việc của các thương nhân và hành khách bận rộn.

Khu thư giãn cung cấp đa dạng phương tiện giải trí như sách báo, vô tuyến, phòng tắm...  mang đến cho hành khách những giây phút nghỉ ngơi thư giãn như đang ở nhà.

Khu ẩm thực được lắp đặt các thiết bị hiện đại, ứng dụng công nghệ tiên tiến, đảm bảo nghiêm ngặt các quy định về vệ sinh an toàn thực phẩm, bảo toàn hương vị các món ăn khi đến tay thực khách.

Ẩm thực đa đạng, phong phú

Số lượng món ăn phong phú và đa dạng kết hợp phong vị truyền thống với tinh hoa ẩm thực Âu – Á sẽ mang đến cho hành khách nhiều sự lựa chọn. Đặt tiêu chí khắt khe ngay từ khâu lựa chọn nguyên liệu, bao gồm sạch, an toàn và có lợi cho sức khỏe, những món ăn được Bamboo Airways sẽ mang đến cho hành khách niềm cảm hứng bất tận về hành trình ẩm thực đích thực.

Nhiều chương trình ưu đãi

Tính đến 30/4, Bamboo Airways đã khai thác trở lại các đường bay kết nối Hà Nội với TP. HCM, Nha Trang, Đà Nẵng, Phú Quốc Quy Nhơn, cùng các đường bay kết nối TP.HCM với Đà Nẵng, Hải Phòng, Thanh Hóa, Quy Nhơn và Vinh.

Cùng với đó, Bamboo Airways đang triển khai chương trình “Đại tiệc tri ân, cùng Bamboo vi vu khắp chốn”, giảm trực tiếp 20% giá vé với mã TRIAN20 khi mua vé trực tiếp trên website bambooairways.com, áp dụng với nhiều đường bay nội địa.

Ngoài ra, Hãng cũng đang triển khai nhiều sản phẩm bay với những lợi ích chưa từng có, giúp khách hàng tiết kiệm tối đa chi phí và gia tăng thêm các tiện ích, như bộ 4 thẻ bay đa nhiệm Bamboo Pass gồm Bamboo Unlimited, Bamboo Dynamic, Bamboo Business và Bamboo Holiday; sản phẩm “Mua một vé tặng hai vé bên cạnh” để đảm bảo an toàn sức khỏe…

Đại diện Hãng cho biết hiện lượng đặt vé đã tăng gấp gần 3 lần so với giai đoạn trung tuần tháng 4. Tuy nhiên công tác phòng dịch trước, trong và sau chuyến bay vẫn được đảm bảo tối đa như: Kiểm tra sức khỏe hành khách tại sân bay, yêu cầu khai báo sức khỏe trực tuyến trước chuyến bay, bố trí chỗ ngồi giãn cách trên máy bay theo quy định của Cục Hàng không Việt Nam, hành khách đeo khẩu trang trong suốt hành trình bay.

"Bamboo Airways kỳ vọng nỗ lực thúc đẩy hoạt động của hãng sau giai đoạn cách ly xã hội sẽ đáp ứng kịp thời nhu cầu của hành khách, đóng góp tích cực vào công cuộc kích thích sự phục hồi nhanh chóng của ngành hàng không Việt sau dịch bệnh, góp phần tái khởi động nền kinh tế cả nước", vị này cho hay.

Thu Hà

Tin nổi bật