Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Phó trưởng công an phường tại Huế bị nam thanh niên đâm tử vong

  • Bảo An
(DS&PL) -

Lực lượng chức năng đang vào cuộc điều tra làm rõ vụ Đại uý T.D.H. - Phó trưởng Công an phường Thuỷ Vân, TP Huế, tỉnh Thừa Thiên Huế bị một nam thanh niên dùng dao đâm tử vong.

Báo VietNamnet đưa tin, tối 12/1, một lãnh đạo Công an TP Huế xác nhận, các đội nghiệp vụ của đơn vị đang phối hợp với Công an tỉnh điều tra vụ việc một cán bộ công an phường bị đâm dẫn đến tử vong.

Danh tính của nghị phạm bị bắt là Nguyễn Tấn Sang (SN 1999, trú Xuân Hoà, phường Thuỷ Vân, TP Huế). 

Nguồn tin cho biết, sự việc xảy ra vào khoảng 17h30 chiều cùng ngày, sau khi vụ án xảy ra, nghi phạm gây án lập tức bị khống chế, bắt giữ. Đến 19h, lãnh đạo Công an tỉnh Thừa Thiên Huế cũng trực tiếp có mặt tại hiện trường, chỉ đạo công tác điều tra.

Hiện trường vụ việc thương tâm. Ảnh: Người lao động.

Liên quan đến sự việc, báo Người lao động đưa tin, Đại úy H. bị đối tượng Sang đâm nhiều nhát vào vùng cổ và bụng, anh được đưa đến Bệnh viện Trung ương Huế trong tình trạng nguy kịch. 

Mặc dù đã được đội ngũ y tế tận tình cứu chữa nhưng do vết thương nặng, mất máu, Đại uý H. đã tử vong.

Được biết Sang là đối tượng có biểu hiện loạn thần, trước đó, Công an phường Thủy Vân đã phát đi cảnh báo gửi người dân về thông tin Sang thường đứng giữa lòng đường Lê Đức Anh, đoạn giao với đường 36 m ở tổ dân phố Xuân Hòa, phường Thủy Vân, gây ách tắc giao thông, mất an ninh trật tự.

Công an phát thông báo cảnh báo chân dung và đặc điểm nhận dạng của đối tượng Sang. Ảnh: VietNamnet.

Công an phường Thủy Vân đề nghị mọi người cảnh giác, khi phát hiện đối tượng có hành vi trên thì ngay lập tức báo cho trực ban công an phường để ngăn chặn, xử lý. Thông báo cũng công khai số điện thoại di động của trưởng công an phường và đại úy H. để tiếp nhận tin báo của người dân.

Trước khi xảy ra vụ việc, khi tiếp nhận tin báo của người dân về việc đối tượng Sang có hành vi gây rối, Đại uý T.D.H. nhanh chóng đến hiện trường để xử lý. Tại đây, Đại uý H. bất ngờ bị đối tượng Sang tấn công, dùng dao đâm nguy kịch.

Vụ việc hiện đang được lực lượng chức năng tỉnh Thừa Thiên Huế điều tra, làm rõ.

Bảo An (T/h)

Tin nổi bật