Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Phở Đặc Biệt ra clip: Những chiêu trò câu like trên mạng xã hội

(DS&PL) -

(ĐSPL) – Những chiêu trò “câu like” trên mạng xã hội được Phở Đặc Biệt thể hiện hài hước, dí dỏm trong clip mới “Mạng xã hội” hút hàng trăm ngàn lượt xem.

(ĐSPL) – Những chiêu trò “câu like” trên mạng xã hội được Phở Đặc Biệt thể hiện hài hước, dí dỏm trong clip mới “Mạng xã hội” hút hàng trăm ngàn lượt xem.

Những chiêu trò câu like có thể kể đến như viết status lên tường, đăng tải video clip độc, giả bệnh, giả chết…

Trong clip, cũng như bao người khác, Phở cũng muốn được nổi tiếng trên mạng. Thực hiện hàng loạt các chiêu trò nhằm mục đích câu like. Tuy nhiên chính sự thích nổi tiếng đó lại càng ngày càng khiến Phở phát điên. Tín hiệu cho biết "có thông báo mới" trên facebook không làm Phở thích thú như trước nữa mà thay vào đó anh quyết tâm tránh xa mạng xã hội.

Với lời tựa: “Mạng xã hội là công cụ được sinh ra để giúp cho mọi người có thể kết nối với nhau dễ dàng hơn. Tuy nhiên, nó cũng có những mặt trái của nó. Chúng ta hãy cùng xem liệu rằng những thứ mà người ta vẫn gọi là "ảo" kia có thực sự giúp ích cho chúng ta nhiều hơn không?”.

Tập 13 “Mạng xã hội” của Phở Đặc Biệt đã phần nào phản ánh được sự “hỗn loạn” mà mạng xã hội hiện nay đang gặp phải.

Clip mới chia sẻ cách đây vài giờ thu hút hơn 142 ngàn lượt xem và hàng ngàn bình luận.

Clip nhận được nhiều ý kiến tranh luận về "khen, chê" từ cộng đồng mạng.

Facebooker Toni Bom chia sẻ: “Cảm thấy bây giờ không hài như ngày trước, nhưng thiên về ý nghĩa hơn. Dù sao cũng cảm ơn Phở”. Còn facebooker Vo Doi thích thú: “Khi xem xong thấy tập 13 hay quá không thể chê vào đâu được”.

Nickname Tuan Nghia bình luận: “Mạng xã hội không làm nên con người bạn. Bớt sống ảo đi. Tắt máy tính đi. Bước ra đường để kiếm tiền nào”.

Một số hình ảnh trong clip:








Tin nổi bật