Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Phim Về nhà đi con tập 54: Vũ bị bắt quả tang lúc đang tình tứ với Nhã

(DS&PL) -

Trong tập 54 Về nhà đi con, hình ảnh tình tứ của Vũ và Nhã tại sân bay đã bị Linh – chị bạn thân của Thư bắt gặp, cô nàng đã nhanh nhảu rút điện thoại chụp lại.

Trong tập 54 Về nhà đi con, hình ảnh tình tứ của Vũ và Nhã tại sân bay đã bị Linh – chị bạn thân của Thư bắt gặp, cô nàng đã nhanh nhảu rút điện thoại chụp lại.

[presscloud]10616[/presscloud]

Giới thiệu tập 54 Về nhà đi con. Nguồn: VTV

Về nhà đi con tập 54 nối tiếp những diễn biến của tập 53 được phát sóng trước đó. Nội dung tập 53 Về nhà đi con, sau khi bị Nhã (Quỳnh Nga) hớp hồn, Vũ tìm cách tiếp cận nhưng không thành. Do vậy anh chàng sở khanh đã tìm cách vẽ ra chuyện khảo sát thị trường ở Đài Loan để được ở cạnh cô nàng xinh đẹp "chuyên viên tư vấn cao cấp".

Linh - chị bạn thân của Anh Thư đã bắt gặp Vũ và Nhã ở sân bay.

Trong đoạn giới thiệu tập 54 Về nhà đi con, Vũ (Quốc Trường) đưa Nhã (Quỳnh Nga) đi Đài Loan, bỏ mặc vợ bụng mang dạ chửa ở nhà. Ngoài mặt, Vũ danh chính ngôn thuận đi công tác với cô nàng "chuyên viên tư vấn”. Vũ vô tư thể hiện sự ga lăng mạnh mẽ của mình khi ở sân bay, nào là xách đồ phụ Nhã, ăn nói nhẹ nhàng, ấm áp, đưa tay ra đỡ cho cô nàng tháo giày.

Tuy nhiên, đáng chú ý là cảnh quay này không chỉ có sự góp mặt của Nhã và Vũ mà còn có Linh - bạn thân của Thư. Khi hai người tỏ ra rất tình tứ ở sân bay và vô tình bị Linh bắt gặp và cô nàng đã nhanh nhảu rút điện thoại chụp lại.

Thư vội lau nước mắt nhận điện thoại của Dũng.

Trong khi Vũ đang tay trong tay cùng tình nhân, Thư ở nhà vẫn ủ rũ, buồn bã, nước mắt lưng tròng. Bụng mang dạ chửa nhưng dường như Thư luôn phải sống trong tâm lý ức chế, lúc nào cũng có thể khóc. Giữa lúc ấy, Dũng bất ngờ gọi điện thoại cho vợ bạn thân giữa đêm khuya, nhờ Thư tìm hộ mình giấy phép kinh doanh câu lạc bộ mà Vũ nói để trong tủ.

Ở một diễn biến khác trong tập 54 Về nhà đi con, Bảo (Quang Anh) dường như bị ốm rất nặng. Dương (Bảo Hân) hốt hoảng gọi tên và lay cậu bạn thân dậy nhưng Bảo vẫn bất tỉnh nhân sự không mở nổi mắt. Dương bèn kiểm tra tình trạng của bạn và rất lo lắng khi Bảo không hề tỉnh lại.

Khi thấy Bảo bất tỉnh, Dương đang cố gắng kiểm tra nhiệt độ trán bạn.

Vũ và Nhã sẽ còn đi xa tới đâu? Thư sẽ làm gì để ngăn Vũ tới với cô chuyên viên Nhã? Dũng sẽ ghi điểm với Thư thế nào? Dương và Bảo có làm lành? Còn Quốc có tỏ tình với Huệ? Tập 54 Về nhà đi con phát sóng lúc 21h ngày 28/6 trên kênh VTV1.

Thiện Anh (T/h)

Tin nổi bật