Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Phát hiện thi thể nam giới trong giai đoạn phân hủy trên sông Hậu

  • Thùy Dung(T/h)
(DS&PL) -

Người dân phát hiện một thi thể nam giới khoảng 40 đến 50 tuổi trôi trên sông Hậu, đoạn qua thị xã Bình Minh (tỉnh Vĩnh Long).

Công an nhân dân đưa tin, chiều 3/7, Công an thị xã Bình Minh (tỉnh Vĩnh Long) đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh tổ chức khám nghiệm thi thể nam giới đang trong giai đoạn phân hủy trôi trên sông Hậu.

Sự việc được phát hiện vào trưa cùng ngày, người dân tại khu vực khóm 2 (phường Thành Phước, thị xã Bình Minh) phát hiện thi thể trôi trên sông nên trình báo cơ quan Công an.

Người dân phát hiện thi thể trôi trên sông. Ảnh: Công an nhân dân

Nhận được tin báo, lực lượng công an nhanh chóng đến hiện trường, được biết thi thể đang trong giai đoạn phân hủy mạnh nên lực lượng chức năng đã thông báo đến Phòng Kỹ thuật hình sự và các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Vĩnh Long nhờ hỗ trợ.

Theo thông tin ban đầu, thi thể trên là nam giới, tóc ngắn, mặc áo thun ngắn tay màu xám, quần đùi xám, độ tuổi từ 40 đến 50, chiều cao trên 1m60.

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an thị xã Bình Minh thông báo đến công an các địa phương lân cận và người dân, nếu biết người có đặc điểm như trên thì nhanh chóng liên hệ đến Công an thị xã Bình Minh để phục vụ công tác điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ tử vong nêu trên, thông tin trên báo Người Lao Động.

Tin nổi bật