Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Phát hiện thi thể cô gái 23 tuổi dưới hồ thủy lợi

  • Việt Hương
(DS&PL) -

Cơ quan chức năng đã tìm thấy thi thể của cô gái 23 tuổi đuối nước dưới đập thủy lợi hồ Trung Chỉ (phường Đông Lễ, TP.Đông Hà, tỉnh Quảng Trị).

Vào sáng 11/12, phòng Cảnh sát PCCC và CNCH nhận được tin báo của người dân phát hiện tại khu vực Đập thủy lợi Hồ Trung Chỉ (ở phường Đông Lễ, TP Đông Hà) có 1 xe máy và một số vật dụng cá nhân trên bờ, nghi có người bị đuối nước.

Sau khi nhận được tin báo, đơn vị đã nhanh chóng điều động nhiều lực lượng, phương tiện đến hiện trường tổ chức công tác tìm kiếm.

Sau gần 2 giờ tìm kiếm, lực lượng Cảnh sát PCCC và CNCH Công an tỉnh đã tìm thấy 1 nạn nhân nữ.

Theo thông tin ban đầu trên Pháp luật TP.HCM, nạn nhân tên là Hoàng Thị Q. (23 tuổi, ngụ tại thôn Minh Chính, xã Cam Chính, huyện Cam Lộ, tỉnh Quảng Trị). Nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan chức năng làm rõ.

Lực lượng chức năng đưa thi thể cô gái trẻ lên bờ. (Ảnh: Phòng Cảnh sát PCCC&CNCH)

Trong một vụ việc liên quan, ngày 8/12, Công an phường 1, TP.Đà Lạt (Lâm Đồng) phối hợp cùng các cơ quan chức năng tỉnh Lâm Đồng tiếp cận hiện trường và trục vớt thi thể nạn nhân nổi trên hồ Xuân Hương.

Theo thông tin từ Người lao động, nạn nhân tử vong được xác định là ông T.H.V.M (38 tuổi, ngụ đường Khe Sanh, phường 10).

Sau khi nắm được thông tin, người nhà nạn nhân đến nhận dạng thi thể và cho biết ông M. rời nhà từ ngày 5/12 chưa về lại nhà. Đến sáng 8/12, gia đình nhận được tin mới biết ông M. tử vong.

Hiện, cơ quan chức năng chuyển thi thể nạn nhân đến nhà xác Bệnh viện đa khoa Lâm Đồng để tiếp tục khám nghiệm tử thi, điều tra nguyên nhân ông M. tử vong.

Việt Hương (T/h)

Tin nổi bật