Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Phát hiện người đàn ông tử vong bất thường trên phố Hà Nội

(DS&PL) -

Người dân quận Hoàng Mai, Hà Nội bất ngờ phát hiện người đàn ông tử vong dưới gốc cây ven đường, trên người có nhiều vết thương.

Người dân quận Hoàng Mai, Hà Nội bất ngờ phát hiện người đàn ông tử vong dưới gốc cây ven đường, trên người có nhiều vết thương.

Người đàn ông tử vong bất thường trên phố Hà Nội. Ảnh: Người Đưa Tin.

Theo thông tin trên báo Người Đưa Tin, vụ việc xảy ra vào khoảng 9h ngày 20/5, tại khu vực đường Linh Đường (gần bán đảo Linh Đàm, phường Hoàng Liệt, quận Hoàng Mai, Hà Nội).

Vào thời điểm trên, người dân đi đường bất ngờ phát hiện một người đàn ông nằm bất động dưới gốc cây ven đường, trên người có vết thương. Sau khi tiến lại kiểm tra người dân hốt hoảng phát hiện người này đã tử vong. Tại hiện trường còn có một xe máy mang biển kiểm soát 33M5-3100 và một chiếc xe bò.

Theo báo Công lý, người tử vong có tên là H. (SN 1962, trú tại huyện Thanh Oai, Hà Nội). Thời điểm xảy ra vụ việc, ông H điều khiển xe máy kéo theo chiếc xe bò phía sau.

Sau đó, người dân đã nhanh chóng báo tin cho Công an phường Hoàng Liệt có mặt tại hiện trường xác minh vụ việc.

Liên quan đến tình hình an ninh trật tự, trước đó, TTXVN đưa tin, vào khoảng 6h ngày 30/4, nhiều người dân phát hiện thi thể người đàn ông tại khu vực bến xe buýt trước cổng Công viên Nghĩa Đô ( Cầu Giấy, Hà Nội).

Phát hiện người đàn ông tử vong tại trạm xe buýt Hà Nội. Ảnh: TTXVN.

Vào thời điểm trên, các nhân chứng thấy một người đàn ông nằm ngửa ngay trên vỉa hè đường Nguyễn Văn Huyên đoạn trước cửa công viên Nghĩa Đô. Bên cạnh đó là một balo lớn đựng quần áo và một số vật dụng khác. Khi tiến lại gần, người dân phát hiện nạn nhân đã tử vong.

Ngay sau khi nhận được tin báo, cơ quan chức năng đã có mặt tại hiện trường để điều tra làm rõ vụ việc.

THỦY TIÊN (T/h)

Tin nổi bật