Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Phát hiện 4 người Trung Quốc trên xe khách lúc nửa đêm, 3 người không có hộ chiếu

(DS&PL) -

Sáng ngày 5/3, lực lượng chức năng tỉnh Thừa Thiên- Huế đang cách ly, lấy mẫu phẩm xét nghiệm Covid-19 đối với 4 vị hành khách Trung Quốc và một tài xế xe khách.

Sáng ngày 5/3, lực lượng chức năng tỉnh Thừa Thiên- Huế đang cách ly, lấy mẫu phẩm xét nghiệm Covid-19 đối với 4 vị hành khách Trung Quốc và một tài xế xe khách.

Danh tính 4 vị khách Trung Quốc gồm: Wang Xiao Ming (SN 1994), quê tỉnh Phúc Kiến; Shu Chan Nan (SN 1981), quê tỉnh Quảng Đông; Wang Xiao Chao (SN 1992), quê Phúc Kiến và Wang Shi Sen (SN 1997), quê Phúc Kiến.

Những vị khách Trung Quốc trên xe khách đi qua tỉnh Thừa Thiên- Huế. Ảnh: Người đưa tin

Trước đó, vào tối ngày 4/3, lực lượng chức năng tỉnh Thừa Thiên- Huế nhận được tin báo về việc một chiếc xe khách 16 chỗ chở người nước ngoài chạy qua địa bàn. Ngay sau đó, lực lượng công an tỉnh Thừa Thiên- Huế đã tiến hành phong tỏa lực lượng trên các tuyến đường. Đến khoảng 21h30 ngày 4/3, lực lượng chức năng đã dừng một chiếc xe khách 16 chỗ mang BKS: 14B-034.51 tại khu vực gần xã Phú Thượng, huyện Phú Vang (Thừa Thiên -Huế).

Tiến hành kiểm tra hành chính, lực lượng chức năng phát hiện trên xe có một tài xế người Việt Nam và 4 người Trung Quốc. Thời điểm kiểm tra, chỉ có hành khách tên Shu Chan Nan xuất trình được hộ chiếu số hiệu.

Lo ngại những hành khách trên có thể đến từ tâm dịch Covid-19 ở Trung Quốc nên lực lượng chức năng tỉnh Thừa Thiên- Huế đã được huy động phong tỏa hiện trường. Các nhân viên y tế tỉnh Thừa Thiên Huế cũng được huy động để kiểm tra sức khỏe của các hành khách. Thời điểm kiểm tra, cơ quan y tế xác định các trường hợp trên hiện tại không ho, không sốt, không khó thở.

Hoàng Yên (T/h)

Tin nổi bật