Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Phát hiện 2 mẹ con gục trên nền nhà sau tiếng la hét thất thanh

(DS&PL) -

Hàng xóm nghe tiếng la hét thất thanh nên chạy ra kiểm tra thì phát hiện bà L. bất tỉnh trên nền nhà, bên cạnh là con trai đang cầm dao cũng nằm gục.

Hàng xóm nghe tiếng la hét thất thanh nên chạy ra kiểm tra thì phát hiện bà L. bất tỉnh trên nền nhà, bên cạnh là con trai đang cầm dao cũng nằm gục.

Phát hiện 2 mẹ con gục trên nền nhà sau tiếng la hét thất thanh - Ảnh minh họa

Công an huyện Tân Kỳ (Nghệ An) đang điều tra nguyên nhân vụ án mạng xảy ra tại xã Phú Sơn.

Theo thông tin ban đầu trên Tuổi Trẻ Online, khoảng 19h30 ngày 6/10, hàng xóm nghe tiếng la hét thất thanh từ nhà bà B.T.L. (ngụ xã Phú Sơn, huyện Tân Kỳ).

Khi chạy qua kiểm tra, nhiều người bàng hoàng phát hiện bà L. nằm bất tỉnh trên nền nhà, chảy nhiều máu. Bên cạnh là N.X.T. (41 tuổi, con trai bà L.) đang cầm dao cũng nằm gục.

Người dân đã đưa hai người đi bệnh viện cấp cứu nhưng bà L. đã tử vong.

Báo Nghệ An dẫn nguồn thông tin từ người dân địa phương cho biết, tối cùng ngày, T. đi uống rượu về dẫn đến mâu thuẫn với mẹ. Có hơi men, T. rút dao đâm mẹ tử vong và sau đó T. dùng hung khí này tự đâm vào bụng để tự tử nhưng không thành.

Trao đổi trên VOV, ông Đinh Xuân Công – Chủ tịch UBND xã Phú Sơn, huyện Tân Kỳ - cho biết: "Khi xã và công an nhận được tin báo sang thì phát hiện 2 mẹ con nằm gục giữa sân. Nhiều người nghĩ T. đã chết nhưng khi kiểm tra thấy vẫn còn sống nên lập tức đưa đi cấp cứu. Nguyên nhân ban đầu được xác định do mâu thuẫn chuyện gia đình".

Được biết, T. đã có vợ và 3 con nhỏ. Thường ngày T. sống cùng nhà với bố mẹ.

Hiện vụ việc đang được cơ quan điều tra tiếp tục làm rõ.

Cự Giải (T/h)

Tin nổi bật