Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Phá ổ nhóm bán "hàng trắng" ở TP.HCM: "Choáng" với cách qua mặt công an

  • Việt Hương (T/h)
(DS&PL) -

Các đối tượng dựng lều trước nhà dân không có người ở làm nơi cư trú, cũng là nơi tổ chức sử dụng, mua bán ma tuý.

Công an quận Tân Phú, TP.HCM vừa triệt phá đường dây tội phạm mua bán trái phép chất ma túy trên địa bàn.

Các đối tượng này sống lang thang không có nơi cư trú ổn định, thường dựng lều ở trước các nhà dân không có người sinh sống làm nơi cư trú và nơi mua bán, tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy.

Các đối tượng dựng lều ngoài đường để mua bán ma túy. (Ảnh: Công an)

Theo VietnamNet, nhóm này do “nữ quái” Trần Thị Có (33 tuổi) cầm đầu; đồng bọn là các đối tượng Lê Thị Yến Nhi (30 tuổi), Lưu Công Trường (32 tuổi)...

Để đối phó với cơ quan chức năng, các đối tượng sử dụng những chiêu thức tinh vi là giả dạng người nhặt ve chai; khi đi giao dịch ma tuý thường chở theo con nhỏ...

Các đối tượng bị bắt giữ. (Ảnh: Công an)

Khi thu thập đủ chứng cứ, đến 17h chiều 28/6, trinh sát phục kích, bắt qua tang Trần Thị Có và Lê Thị Yến Nhi đang chở 2 con nhỏ đi giao ma tuý cho các con nghiện. Qua đấu tranh, cả hai đã thừa nhận hành vi mua ma tuý về để bán lại kiếm lời.

Mở rộng điều tra, trinh sát ập vào căn lều trên đường Phú Thọ Hoà, phường Phú Thọ Hoà bắt quả tang đối tượng Lưu Công Trường đang bán ma tuý và ổ nhóm này còn có hành vi sử dụng ma tuý.

Trong quá trình bắt giữ, các đối tượng manh động, hung hăng chống trả quyết liệt làm một số cán bộ chiến sĩ bị trầy xước, chảy máu. Do có đối tượng nhiễm HIV nên 5 cán bộ chiến sĩ phải can thiệp y tế để chống phơi nhiễm, theo Tuổi trẻ.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Tin nổi bật