Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Pep Guardiola nổi điên đạp tung băng ghế chỉ đạo

  • Thùy Dung (T/h)
(DS&PL) -

Sau khi Man City để cho Arsenal quân bình tỷ số 1-1, HLV Pep Guardiola đã trút “cơn điên” bằng cách tung cú đá karate nhắm vào chiếc ghế trong khu kỹ thuật.

Trên sân Etihad, trong thế trận lép vế, Arsenal bất ngờ có cơ hội từ một tình huống đá phạt nhanh ở phút 22. Riccardo Calafiori nhận bóng từ ngoài vùng cấm, trước khi tung cú dứt điểm kỹ thuật bằng chân trái, không cho Ederson cơ hội cản phá.

Sau pha xử lý đẹp mắt của Calafiori, cầu thủ Man City vây trọng tài vì cho rằng Arsenal đã phạm luật đá phạt. Dù vậy, ông Michael Oliver vẫn công nhận bàn thắng cho Arsenal.

Pep Guardiola tỏ rõ sự giận dữ. Ảnh cắt từ clip

Ở ngoài đường biên, Pep Guardiola tỏ rõ sự giận dữ khi học trò chơi thiếu tập trung, dẫn dến bàn thua. Nhà cầm quân người Tây Ban Nha lẩm bẩm một điều gì đó rồi bất ngờ quay lại, đạp mạnh vào ghế ở khu vực kỹ thuật.

Đây không phải lần đầu HLV 53 tuổi nổi giận trong trận đấu bằng cách đá một vật thể. Trong trận gặp Leeds ở Ngoại hạng Anh tháng 12/2022, ông cũng đá mạnh một chai nước, văng trúng khu huấn luyện đối thủ. Sau đó HLV người Tây Ban Nha ôm đầu và chạy nhanh tới để xin lỗi.

Lần này, phản ứng của Guardiola là "có thể hiểu được", theo cựu hậu vệ Jamie Carragher.

Cựu hậu vệ Gary Neville thì cho rằng Guardiola nổi nóng với trọng tài Oliver. "Đây là lý do Man City không vui, vì ông Oliver đã gọi Walker lại", Neville nói trên Sky Sports. "Sau đó, Walker quay lưng đi và bắt đầu chạy về vị trí ở hàng thủ, nhưng chủ nhà phàn nàn vì Arsenal đá phạt trước khi họ ổn định vị trí. Man City cũng phản đối việc Arsenal đá phạt ở vị trí quá xa so với điểm phạm lỗi".

Theo Neville, Walker đã nói với trọng tài Oliver rằng: "Ông đã gọi tôi rời khỏi vị trí, mà không để tôi quay lại kịp thời".

Guardiola đã không vui từ trước đó, khi tiền vệ Rodri tự chấn thương và phải rời sân ở phút 20. Arsenal còn ghi thêm một bàn nữa từ cú đánh đầu của Gabriel Magalhaes. Man City được chơi hơn người suốt hiệp hai, sau khi Leandro Trossard phải nhận thẻ đỏ gián tiếp cuối hiệp một.

Tuy nhiên, phải chờ tới phút bù cuối, chủ nhà mới gỡ hòa 2-2. Đứt mạch thắng ở Ngoại hạng Anh, nhưng trận hòa cũng đủ giúp Man City giữ tiếp đỉnh bảng.

Tin nổi bật