Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

PC Điện Biên triển khai "Tháng Tri ân khách hàng 2019"

(DS&PL) -

Đây là năm thứ 5, EVN triển khai trên cả nước nhằm hướng về cộng đồng, đem hình ảnh ngành Điện gần gũi, gắn bó hơn với cộng đồng từ đó kêu gọi khách hàng,...

Đây  là năm thứ 5, EVN triển khai trên cả nước nhằm hướng về cộng đồng, đem hình ảnh ngành Điện gần gũi, gắn bó hơn với cộng đồng từ đó kêu gọi khách hàng, cộng đồng ủng hộ, chia sẻ hơn nữa các hoạt động của ngành Điện.

Hưởng ứng chương trình này, Công ty Điện lực Điên Biên đã xây dựng kế hoạch, tiến hành nhiều hoạt động có ý nghĩa thiết thực để gửi lời tri ân tới các khách hàng.  Năm nay “Tháng tri ân khách hàng” được Điện lực Điện Biên thực hiện qua thông điệp “Hiện đại, minh bạch, thân thiện” đã đem đến cho người dân, khách hàng thấy nhiều đổi thay từ cung cách phục vụ, tận tình trong từng hành động của nhân viên ngành điện.

Không những thế, mục tiêu hướng tới của Điện lực tỉnh Điện Biên chính là sự phát triển bền vững, góp phần cải thiện môi trường đầu tư, thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội, hiện đại và chuyên nghiệp. Lấy khách hàng làm trọng tâm phát triển với những tiến bộ vượt bậc về chất lượng cung cấp các dịch vụ điện với đội ngũ con người chuyên nghiệp, tận tâm, sáng tạo và hệ thống công nghệ tiên tiến được ứng dụng.

Trước ngày kỷ niệm 65 Truyền thống ngành Điện, ngày 19/12, Công ty Điện lực Điện Biên (PC Điện Biên) tổ chức đóng điện công trình cấp điện cho 15 điểm bản (thuộc địa bàn các xã Sín Thầu, Chung Chải, Mường Nhé, Mường Toong, Pá Mỳ) của huyện Mường Nhé, tỉnh Điện Biên.

Đây là các bản thuộc Đề án 79 sắp xếp ổn định dân cư, phát triển kinh tế xã hội, bảo đảm quốc phòng an ninh huyện Mường Nhé, tỉnh Điện Biên, do Thủ tướng Chính phủ phê duyệt.

Công trình tổng mức đầu tư gần 15 tỷ đồng, với quy mô 6,57km đường dây trung thế, gần 20,3km đường dây hạ thế, 10 TBA phân phối với tổng công suất 501kVA.

Khởi công vào ngày 4/10/2019, sau hơn 2 tháng triển khai, công trình đã hoàn thành và về đích trước tiến độ 12 ngày so với kế hoạch.

Điện lực huyện Điện Biên ra quân tháng tri ân

Ông Trần Đức Dũng – Phó Giám đốc PC Điện Biên cho hay, quá trình thi công gặp rất nhiều khó khăn do thời tiết khắc nghiệt, giao thông không thuận lợi,… nhất là các vị trí cột đều dựng trên đồi núi nên phải vận chuyển vật tư thiết bị một cách thủ công, mất nhiều thời gian. Tuy nhiên, với sự quan tâm tạo điều kiện của cả hệ thống chính trị huyện Mường Nhé, PC Điện Biên và các đơn vị thi công đã hoàn thành công trình vượt tiến độ đề ra.

Cũng theo ông Trần Đức Dũng, sau khi đóng điện, CBCNV PC Điện Biên sẽ tiếp tục tuyên truyền, hướng dẫn bà con nhân dân sử dụng điện an toàn, hiệu quả. PC Điện Biên cũng mong muốn chính quyền địa phương các cấp và bà con nhân dân sẽ phối hợp tốt cùng ngành Điện để bảo vệ an toàn hành lang lưới điện.

Công trình cấp điện cho 15 điểm bản trên địa bàn huyện Mường Nhé là một trong những hoạt động của PC Điện Biên hướng tới kỷ niệm 65 năm ngày Truyền thống ngành Điện lực Việt Nam, 50 năm thành lập Tổng công ty Điện lực miền Bắc và 30 năm thành lập Công ty Điện lực Điện Biên.

Từ khi phát động tháng tri ân khách hàng, các hoạt động của Công ty Điện lực Điện Biên diễn ra trên địa bàn 10 huyện, thị, thành phố tỉnh Điện Biên. Tại Mường Chà, lãnh đạo Điện lực Mường Chà đã đến thăm và tặng 20 suất quà cho các em học sinh nghèo vượt khó có nhiều cố gắng đạt thành tích cao trong học tập tại Trường Tiểu học Huổi Quang thuộc xã Ma Thì Hồ. Mỗi suất quà trị giá 500.000 đồng gồm cặp ba lô, sách, vở viết. Tổng giá trị quà tặng 10 triệu đồng.

Ông Hoàng Xuân Sơn, Giám đốc Điện lực Mường Chà chia sẻ “ Những quyển sách, vở, cặp sách tuy giá trị không nhiều nhưng nó là món quà tinh thần đầy ý nghĩa, nhằm hỗ trợ, động viên các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn cố gắng vươn lên và đạt được nhiều thành tích cao trong học tập. Mong các em sẽ chăm ngoan, học giỏi, là niềm tự hào của gia đình, thầy cô, cao hơn là niềm hy vọng của tương lai đất nước”.

Được biết, đây là Trường đóng trên địa bàn thuộc xã nghèo, xã biên giới giáp nước bạn Lào. Hiện trường có hơn 151 học sinh, 100% học sinh là người dân tộc Mông, trong đó có đến 80% số học sinh thuộc gia đình hộ nghèo. Trong nhiều năm qua trường luôn vượt khó hoàn thành nhiệm vụ.

Học sinh và gia đình khó khăn nhận quà của Điện lực Mường Chà

Sự quan tâm động viên của cán bộ, công nhân viên Điện lực Mường Chà với các cháu hết sức ý nghĩa, động viên rất lớn để thầy trò của trường cố gắng dạy tốt, học tốt. Giúp các em học sinh nghèo có điều kiện vươn lên trong học tập để có cuộc sóng tốt hơn trong tương lại.

Trước đó, BCH Chi đoàn Điện lực TP Điện Biên Phủ đã phối hợp với các phòng, đội, tổ trong đơn vị cùng thực hiện chương trình “Trao niềm tin, gửi yêu thương” tại hai ngôi trường tiểu học và mầm non xã Pú Nhi, huyện Điện Biên Đông.       

Đây là hai trong số nhiều ngôi trường xa xôi và đặc biệt khó khăn của huyện Điện Biên Đông. Tại buổi Tri ân đơn vị đã trao 40 xuất quà cho các em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn đã cố gắng vươn lên trong học tập của trường Tiểu học Pú Nhi và nhiều phần quà khác cho các em học sinh Trường Mầm non Pú Nhi, mỗi suất quá trị giá 500.000 đồng.

Những món quà đầy yêu thương của các đồng chí đoàn viên thanh niên đã huy động từ sự hỗ trợ của các cấp chính quyền và CBCNV trong đơn vị cùng chung tay đóng góp để giúp đỡ các em học sinh nghèo vùng đồng bào dân tộc thiểu số của bản Pú Nhi, huyện Điện Biên Đông nhằm giảm bớt phần nào khó khăn và tiếp sức, động viên các em tiếp tục tới trường.

Tại huyện Điện Biên, ngày đầu ra quân trong chiến dịch Tri ân khách hàng -12/2019. Điện lực huyện Điện Biên thực hiện vệ sinh công nghiệp miễn phí 03 TBA cho 03 khách hàng có sản lượng lớn thuộc Điện lực Điện Biên quản lý (TBA Mỏ đá Hưng Long, TBA Nhà máy gạch Việt Hải, TBA Doanh nghiệp Hưng Long). Giám đốc Trần Văn Long quán triệt tới toàn thể CBCNV thực hiện nghiêm túc các chỉ đạo của cấp trên về việc triển khai các hoạt động trong tháng tri ân khách hàng năm 2019.

Với trách nhiệm và tinh thần tri ân Điện lực tỉnh Điện Biên đã góp phần vào việc hoàn thành nhiệm vụ chính trị trong năm 2019.

PV

Tin nổi bật