Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Ovisure Gold cùng Nghệ sĩ Quyền Linh trao tặng 200 phần quà Tại Viện Dưỡng Lão Thị Nghè

  • Thu Hà
(DS&PL) -

Ngày 5/2/2024, Nghệ sĩ Quyền Linh đã có mặt tại Trung tâm Dưỡng lão Thị Nghè tại TP. HCM để tham gia Chương trình từ thiện “Dinh dưỡng Cân đối - Dẫn lối yêu thương".

Chương trình được tổ chức bởi nhãn hàng OviSure Gold, với mong muốn mang đến cho những người cao tuổi một cuộc sống chất lượng và ý nghĩa hơn. .

Sữa hạt Ovisure Gold cùng chương trình từ thiện tại Trung tâm Dưỡng lão Thị Nghè

Trong chương trình lần này, Ovisure Gold cùng Nghệ sĩ Quyền Linh đã trao tặng hơn 100 lon Sữa hạt xương khớp Ovisure Gold cùng hàng trăm phần quà yêu thương khác. Không chỉ đơn giản là sự sẻ chia, chương trình  còn mong muốn mang đến cho bà con nơi đâynguồn động viên quý báu, , san sẻ phần nào những khó khăn trong cuộc sống, đặc biệt là khó khăn về sức khỏe cho bà con tại đây.

 

Quyền Linh thăm hỏi, động viên và trao tặng phần quà Sữa hạt Ovisure Gold

Chương trình này đã được nhãn hàng Ovisure Gold thực hiện và đang tiếp tục lan rộng khắp các tỉnh thành trên cả nước, giúp người bệnh được tiếp cận sản phẩm tốt, hỗ trợ chăm sóc sức khỏe hiệu quả. Từ đó, giảm bớt phần nào những gánh nặng bệnh tật, giúp bà con có hệ xương khớp chắc khỏe và cuộc sống vui vẻ hạnh phúc hơn.

Chương trình “Dinh dưỡng cân đối - Dẫn lối yêu thương” với mong muốn những người cao tuổi có hoàn cảnh khó khăn được tiếp cận với một sản phẩm dinh dưỡng chất lượng và đủ đầy.

Sữa hạt xương khớp Ovisure Gold là sản phẩm chuyên biệt dành riêng cho người bị xương khớp, đặc biệt là người lớn tuổi hay gặp các tình trạng đau nhức, thoái hóa, đi lại vận động khó khăn… Sản phẩm có chứa hoạt chất Univestin, một hoạt chất được chứng minh lâm sàng là có hiệu quả giảm đau đối với người bệnh, hỗ trợ phục hồi và tăng cường sức khỏe sụn khớp.

Tin nổi bật