Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Ông Nawat yêu cầu thí sinh Hoa hậu Hòa bình Thái Lan livestream bán hàng để được vào top

  • Mộc Miên
(DS&PL) -

Việc hứa hẹn sẽ được vào top nếu đạt doanh thu bán hàng cao của ông Nawat khiến nhiều người băn khoăn về chất lượng của cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Thái Lan.

Ngày 5/3, ông Nawat Itsaragrisil - người sáng lập và điều hành Miss Grand International (hoa hậu Hòa bình Quốc tế) đã đăng tải thông tin mới về cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Thái Lan 2023 trên trang cá nhân, thu hút sự chú ý của khán giả.

Theo đó, ông Nawat yêu cầu các Hoa hậu Hòa bình cấp tỉnh ở Thái Lan phải livestream để bán đồ ăn vặt. Ông Nawat cho biết nếu các người đẹp đạt chỉ tiêu 200 đơn hàng sẽ xem xét cho vào top tại Miss Grand Thailand 2023 và cùng ban tổ chức đến Việt Nam để tham dự cuộc thi Miss Grand International sắp tới.

Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2022 Isabella Menin và các Á hậu từng  bị ông Nawat bắt livestream bán hàng.

Quy định mới của ông Nawat đang vấp phải sự chỉ trích dữ dội của khán giả. Nhiều người nói ông Nawat chỉ quan tâm đến doanh thu, lợi nhuận mà không đếm xỉa đến thể diện của các người đẹp.

Cư dân mạng cũng cho rằng các nàng hậu của Miss Grand đang được đào tạo để trở thành những người bán hàng, làm mất giá trị và phẩm giá của một hoa hậu.

Đây không phải lần đầu ông Nawat bị chỉ trích vì bắt các người đẹp Hoa hậu Hòa bình livestream bán hàng.

Trước đó, ông Nawat từng bắt các Hoa hậu, Á hậu Hòa bình 2022 phải livestream bán hàng sau khi đăng quang. Các mặt hàng được top 10 người đẹp giới thiệu trong buổi livestream là sản phẩm thuộc thương hiệu của ông Nawat như khô gà, cà phê, thực phẩm kích trắng da và nước hoa.

Ngay cả Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2022 người Brazil - Isabella Menin cũng bị ông Nawat bắt livestream bán hàng. Các sản phẩm được cô giới thiệu là đồ trang sức phong thủy, túi xách, mỹ phẩm...

Việc các mỹ nhân không tập trung vào các dự án từ thiện, giúp đỡ các hoàn cảnh khó khăn mà dành phần lớn thời gian để bán những mặt hàng mang thương hiệu của chủ tịch Nawat,  khiến khán giả phải nhìn nhận lại giá trị thực sự của cuộc thi Miss Grand International.

Mộc Miên (T/h)

Tin nổi bật