Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Ô tô điện bốc cháy ngùn ngụt sau khi va phải một thứ trên đường

  • Mộc Miên
(DS&PL) -

Một đám cháy bùng lên từ gầm xe và nhanh chóng lan rộng. Tuy nhiên, ngọn lửa đã tự tắt nhờ thiết kế chống cháy và cách nhiệt của bộ pin trên xe.

Theo Newsflare, vào ngày 10/8 tại Trùng Khánh, Trung Quốc, camera giám sát đã ghi lại một sự cố liên quan đến một chiếc xe điện Deepal.

Theo đó, chiếc xe này đã va phải một viên gạch nằm giữa đường, khiến viên gạch bật lên và đập vào gầm xe. Ngay lập tức, một đám cháy bùng lên từ gầm xe và nhanh chóng lan rộng. Tuy nhiên, ngọn lửa đã tự tắt sau một khoảng thời gian ngắn.

Chiếc ô tô điện bốc cháy sau khi đâm phải viên gạch. Video: Newsflare

Ông Deng Chenghao, Tổng giám đốc điều hành của Deepal Automotive, cho biết ngọn lửa đã được dập tắt trong vòng 25 giây nhờ thiết kế chống cháy và cách nhiệt của bộ pin trên xe. Những tính năng này đã ngăn chặn đám cháy lan rộng và bảo vệ an toàn cho người ngồi trong xe. Sự cố xảy ra do bộ pin bị hư hỏng nghiêm trọng, dẫn đến rò rỉ và khiến các ô pin bốc cháy.

Sau sự cố, hệ thống xe và nền tảng dữ liệu an toàn đã ngay lập tức phát cảnh báo. Đội ngũ Deepal nhanh chóng liên hệ với khách hàng để đảm bảo rằng họ vẫn an toàn. Rất may mắn là không có ai bị thương.

Tin nổi bật