Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Ô tô 7 chỗ lao vào cây xăng, tông 4 người bị thương

(DS&PL) -

(ĐSPL) - Chiếc ô tô 7 chỗ mất lái lao vào cây xăng trên đường Trần Hưng Đạo, quận 5, TP.HCM khiến 4 người bị thương.

(ĐSPL) - Chiếc ô tô 7 chỗ mất lái lao vào cây xăng trên đường Trần Hưng Đạo, quận 5, TP.HCM khiến 4 người bị thương. 

Hiện trường xảy ra vụ tai nạn. (Ảnh Zing)

Theo tin tức trên báo Dân trí, vụ tai nạn xảy ra vào tối 30/12 tại cây xăng dầu số 18 nằm ngay giao lộ Nguyễn Biểu – Trần Hưng Đạo, phường 2, quận 5, TP.HCM.

Chiếc xe ô tô 7 chỗ BKS 51A-666.08 do do tài xế Trần Mạnh Tuyền điều khiển lưu thông trên đường Trần Hưng Đạo hướng từ quận 1 về quận 5, giao qua quốc lộ Nguyễn Biểu thì bất ngờ mất lái.

Chiếc xe ô tô tông trúng một người hành nghề xe ôm đang đậu đợi khách rồi lao thẳng vào cây xăng tông trúng hai xe máy và một xe đạp làm bốn người bị thương, trong đó có một bé gái vài tuổi và một nữ sinh cấp ba.

Tại hiện trường, 1 xe máy và 1 xe đạp bị kẹt trước đầu ô tô, 2 chiếc xe máy khác bị hất văng ra xa.

Ngay sau khi xảy ra tai nạn, người dân đã hỗ trợ đưa các nạn nhân vào bệnh viện cấp cứu.

Trang Zing dẫn lời ông Dũng (40 tuổi) người chạy xe ôm kể lại vụ việc: "Lúc đó tôi đang dừng đợi khách ngay góc ngã tư thì nghe tiếng người dân la hét. Nhìn lại thì thấy chiếc ôtô lao thẳng về phía mình. Tôi vừa nhảy khỏi xe máy thì chiếc ôtô cũng vừa chạy đến tông xe tôi và lao vào cây xăng. Lúc này có hơn 10 người bên trong la hét chạy tán loạn".

Ngay sau khi nhận được tin báo lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường để phân luồng giao thông và tìm hiểu nguyên nhân vụ tai nạn trên. Đến hơn 21h, hiện trường vụ tai nạn vẫn đang được lực lượng chức năng khám nghiệm.

Tin nổi bật