Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Nữ tài xế vi phạm nói “chồng đang họp Tỉnh ủy” là một hoa hậu

  • Bảo An (T/H)
(DS&PL) -

Đỗ xe ô tô ở nơi có biển “Cấm đỗ xe” và bị CSGT xử phạt, người phụ nữ đã tìm lý do giải thích và cố ý nói “chồng họp bên Tỉnh ủy” nhằm đề nghị bỏ qua lỗi vi phạm

Liên quan đến vụ một nữ tài xế vi phạm lỗi "Cấm đỗ xe" trên đường Tuyên Quang, phường Phú Thủy (TP.Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận) có phát ngôn “xe của chồng họp bên Tỉnh ủy” đã gây xôn xao dư luận, tin từ báo Bình Thuận cho biết Công an TP.Phan Thiết đã quyết định xử phạt người điều khiển phương tiện 900 nghìn đồng.

Nữ tài xế này là bà N., trước đó, Đội Cảnh sát giao thông - Trật tự (CSGT-TT) Công an TP Phan Thiết, Bình Thuận xác nhận, đã lập biên bản, thu giữ GPLX của bà N.do bà N đỗ ô tô trên đường Tuyên Quang, cạnh chung cư Lê Quý Đôn, nơi có bảng cấm đỗ xe.

Nữ tài xế vi phạm cố ý nói chồng đang họp Tỉnh ủy là một hoa hậu. Ảnh: Báo Bình Thuận.

Trước đó, báo Pháp luật TP.HCM đưa tin, mạng xã hội lan truyền một đoạn video ghi lại nội dung người phụ nữ tên N. liên tục cho rằng cảnh sát lập biên bản không công bằng vì mình mới đỗ xe, bảng cấm đặt ở nơi khuất tầm nhìn và chiếc xe trên là của chồng mình “đang họp ở Tỉnh ủy”.

Sau đó, N còn nhắc là chồng “đang họp ở Tỉnh ủy” một lần nữa, tuy nhiên, lực lượng cảnh sát vẫn kiên quyết lập biên bản.

Nguồn tin cho biết, bà N là giám đốc một công ty du lịch khá lớn ở Bình Thuận và từng giành vương miện "Hoa hậu Trí tuệ" trong cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Hoàn cầu 2018 (tổ chức tại Malaysia).

Hồi tháng 6/2022, hoa hậu N cũng lọt vào Top 10 Nữ doanh nhân Sắc Tâm Tài diễn ra tại Nhà hát lớn TP.HCM và cũng trong năm 2022, hoa hậu N tham dự cuộc thi Hoa hậu Duyên dáng Hoàn vũ (Miss Charm Universe 2022) tại Phú Quốc với vai trò giám khảo.

Ngoài ra, trong ngày 10/5, tại Tỉnh ủy Bình Thuận không hề có cuộc họp nào. Còn chồng bà N, không phải là cán bộ hay công chức, viên chức ở Bình Thuận.

Tin nổi bật