Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Nữ tài xế trả lại hơn 300 triệu khách hàng để quên trên taxi

(DS&PL) -

Sau khi khách xuống xe, nữ tài xế phát hiện khách để quên một túi đen có rất nhiều cọc tiền nên đã báo tổng đài liên hệ khách hàng để làm thủ tục nhận lại.

Sau khi khách xuống xe, nữ tài xế phát hiện khách để quên một túi đen có rất nhiều cọc tiền nên đã báo tổng đài liên hệ khách hàng để làm thủ tục nhận lại.

Khách hàng nhận lại 310 triệu đồng để quên từ nữ tài xế - Ảnh: Tập đoàn Mai Linh

Ngày 7/6, Tập đoàn Mai Linh cho biết, vừa cùng lái xe của hãng trao trả lại số tiền 310 triệu đồng cho khách hàng để quên trên xe.

Trước đó, ngày 6/6, chị Lê Thị Mỹ Duyên, lái xe taxi Mai Linh TPHCM thực hiện chuyến xe đón khách từ sân bay đến đường Nguyễn Kiệm, quận Phú Nhuận.

Sau khi khách xuống xe, chị Duyên kiểm tra xe thì phát hiện khách để quên một túi đen có rất nhiều cọc tiền 500.000 đồng.

Sau khi phát hiện số tiền lớn hành khách bỏ quên, nữ tài xế đã báo tổng đài để liên hệ khách hàng bỏ quên tài sản đến trụ sở Mai Linh làm thủ tục nhận lại.

18h45 cùng ngày khách hàng Nguyễn Phạm Duy Khánh (trú tại Quận Phú Nhuận) đã có mặt tại trụ sở Tập đoàn Mai Linh (22 Nguyễn Bỉnh Khiêm, Quận 1) để nhận lại tài sản để quên.

Theo Tập đoàn Mai Linh, lái xe Lê Thị Mỹ Xuyên vừa gia nhập gia đình Mai Linh được 6 tháng, và đây là lần đầu tiên chị gặp hành khách để quên số tiền lớn trên xe.

“Trả lại tài sản khách để quên là một nét đẹp trong văn hóa phục vụ khách hàng bằng cả trái tim của Tập đoàn Mai Linh. Chúng tôi sẽ tặng giấy khen và 'thưởng nóng' cho lái xe Lê Thị Mỹ Xuyên, biểu dương gương 'người tốt việc tốt' trên toàn hệ thống Tập đoàn”, đại diện Tập đoàn Mai Linh cho biết.

Cự Giải (T/h)

Tin nổi bật