Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Nữ sinh viên nghèo "hạ" 2000 đối thủ trở thành vợ triệu phú dầu mỏ Nga

(DS&PL) -

Từ một sinh viên nghèo với chiếc túi rỗng không, cô Yulia Sveshnikova đã vượt qua 2.000 ứng viên để trở thành vợ của ông trùm kinh doanh dầu mỏ.

Từ một sinh viên nghèo với chiếc túi rỗng không, cô Yulia Sveshnikova đã vượt qua 2.000 ứng viên để trở thành vợ của ông trùm kinh doanh dầu mỏ.

Dailymail ngày 28/5 cho biết, vượt qua khoảng 2.000 ứng viên và giành chiến thắng trong chương trình gameshow "Kết hôn với triệu phú", cô Yulia Sveshnikova, 29 tuổi, đã được 5 người con của tài phiệt dầu mỏ Nga Konstantin Scherbinin chọn làm mẹ kế của họ.

Như vậy, cô Yulia sẽ trở thành "người vợ thứ sáu và cuối cùng" của triệu phú Konstantin Scherbinin, 55 tuổi.

Trong tuần tới, cô Yulia sẽ bay tới Dubai để hưởng tuần trăng mật với người chồng hơn mình 26 tuổi trước khi sắp xếp thời gian tới sống trong các căn biệt thự xa hoa ở Moscow, Los Angeles và sở hữu những chiếc xe hơi đắt tiền. 

"Công chúa Lọ Lem" Yulia Sveshnikova và triệu phú Nga Konstantin Scherbinin. - Ảnh: U Channel

Quay ngược lại thời gian 3 năm trước, cô Yulia lặn lội từ Khabarovsk, một thành phố hẻo lánh ở phía đông Siberia tới thủ đô phồn hoa Moscow trong tình cảnh "không một xu dính túi". Tại đây, cô vừa đi học vừa làm việc bán thời gian trong vai trò quản lý các sự kiện.

Trên kênh truyền hình UTV, cô Yulia nói: “Tôi là một người không biết sợ là gì. Tôi quyết định tới Moscow với một chiếc túi rỗng. Không phải ai cũng dám làm điều này”.

Ông Konstantin cũng không e ngại khi dành những lời có cánh cho người vợ mới của mình: “Yulia, công chúa của anh. Em rất tuyệt vời”.

Triệu phú Scherbinin khẳng định ông "cảm nhận được sự chân thành" của cô và ông trân trọng điều đó.

"Tôi vô cùng hạnh phúc vì cuối cùng, tôi đã gặp được một người phụ nữ không cần tiền mà chỉ cần trái tim của tôi" – triệu phú Scherbinin chia sẻ.

Để đăng quang, cô Yulia đã đánh bại hai đối thủ nặng ký là Maria Praim, 30 tuổi, và Anna Kim, 34 tuổi. Trong chương trình, các ứng viên vào vòng cuối đều phải đứng trước mặt con của đại gia trên và chờ họ cân lên đặt xuống rồi mới ra quyết định.

Triệu phú Scherbinin chụp ảnh cùng các con, những người đã chọn vợ mới cho bố. - Ảnh: U Channel.

Triệu phú Konstantin Scherbinin (54 tuổi), là một ông trùm kinh doanh dầu mỏ. Tuy thành công trong sự nghiệp, là một người đàn ông giàu có nhưng các cuộc hôn nhân của Scherbinin lại đều không dài lâu.

Ông đã từng kết hôn rồi ly hôn 5 lần. Trải qua nhiều cuộc hôn nhân trong đời, nhưng Scherbinin vẫn chưa lần nào thực sự tìm được một người tâm đầu ý hợp. Cô đơn ở tuổi ngũ tuần, Scherbinin quyết định tìm kiếm một người phụ nữ có thể bầu bạn cùng ông đến cuối đời. Nhưng lần này, ông để các con chọn lựa cô dâu mới cho mình.

Triệu phú người Nga. - Ảnh: U Channel.

Có tới 2.000 phụ nữ tham gia cuộc tuyển chọn. Phần lớn họ đều là những người còn trẻ, có nhan sắc và thân hình quyến rũ. Các ứng cử viên phải trải qua các vòng thi ngặt nghèo, các thử thách khó khăn và phải trực tiếp đối đáp với các con của Scherbinin.

Theo cô con gái út của đại gia này, cha cô yêu thích những phụ nữ trẻ trung và nóng bỏng. Vì thế, những phụ nữ hơi lớn tuổi và kém gợi cảm đều sẽ nhanh chóng bị loại. Cô Yulia Sveshnikova chính là người may mắn cuối cùng.

NGUYỄN QUỲNH (T/h)

 

Tin nổi bật