Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Nữ sinh lớp 8 nghi bị "bắt cóc" ở Tây Ninh trở về nhà, tiết lộ "sốc"

  • Hoàng Yên (T/h)
(DS&PL) -

Nữ sinh lớp 8 nghi bị "bắt cóc" ở Tây Ninh đã trở về nhà và đi học bình thường. Cơ quan công an khẳng định thông tin nữ sinh bị bắt cóc là không chính xác.

Theo báo Dân Trí, ngày 10/9, Công an huyện Dương Minh Châu (Tây Ninh) cho biết, thông tin nữ sinh tên L.N.L.A. (SN 2011, ngụ xã Bàu Năng) mất tích, nghi bị bắt cóc khi đến trường lan truyền trên mạng xã hội là không chính xác.

Trước đó, sau khi nhận thông tin nữ sinh A. nghi bị bắt cóc lan truyền trên mạng xã hội, cơ quan chức năng đã vào cuộc điều tra.

Công an xác định trong hai ngày 26 và 27/8, học sinh toàn trường tập trung để được xếp lớp học, lao động, vệ sinh trường đầu năm theo hướng dẫn của giáo viên chủ nhiệm. A. có mặt tại trường cùng các bạn.

Tuy nhiên, ngày 28/8, A. không đến trường, giáo viên đã thông tin sự việc với gia đình. Qua công tác nghiệp vụ, Công an huyện Dương Minh Châu phát hiện A. đang ở tỉnh An Giang nên động viên và đưa về nhà an toàn. Hiện A. đã đi học lại bình thường.

Thông tin vụ việc lan truyền trên mạng xã hội. Ảnh: Dân Trí

Tờ VOH cho hay, khi trở về, nữ sinh này cho biết, trước đó, em tự lên mạng tìm kiếm việc làm và bị dụ dỗ bởi một người tự xưng là nhà tuyển dụng. Người này hướng dẫn em đi xe taxi đến An Giang. Trong suốt thời gian này, em không liên lạc với gia đình, khiến người thân và nhà trường lo lắng.

Thông qua vụ việc này, Công an huyện Dương Minh Châu khẳng định thông tin về việc em L.A. mất tích nghi bị bắt cóc là hoàn toàn không có căn cứ. Đây chỉ là sự hiểu lầm do hành động tự ý rời khỏi nhà của em mà không thông báo.

Các cơ quan chức năng cũng khuyến cáo người dân cần kiểm chứng thông tin trước khi chia sẻ trên mạng xã hội, tránh lan truyền những tin đồn sai sự thật gây hoang mang dư luận.

Tin nổi bật