Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Nữ du khách được cứu sống sau hơn 12 giờ lênh đênh trên biển Phú Qúy

  • Thùy Dung (T/h)
(DS&PL) -

Lực lượng chức năng đã cứu thành công 1 nữ du khách bị mất tích khi chèo sup. Hiện còn 1 nam du khách vẫn chưa tìm thấy.

Pháp luật TP.HCM đưa tin, sáng 27/10, một lãnh đạo huyện đảo Phú Quý, tỉnh Bình Thuận cho biết khoảng 7h45 sáng nay, lực lượng chức năng đã phát hiện nữ du khách bị mất tích khi chèo sup đang trôi dạt trên biển.

Nữ du khách được cứu sống là N.N.K.T (19 tuổi, ngụ tỉnh Lâm Đồng) và đã được đưa đến Trung tâm dân quân y huyện đảo Phú Quý chăm sóc y tế và sức khỏe đã ổn định.

Hiện lực lượng chức năng huyện Phú Quý và các tàu thuyền đang tiếp tục tìm kiếm nam du khách mất tích còn lại.

Nữ du khách được đưa đến Trung tâm dân quân y huyện đảo Phú Quý chăm sóc y tế và sức khỏe đã ổn định. Ảnh: Pháp luật TP.HCM.

Bước đầu, lực lượng chức năng xác định, du khách bị mất tích còn lại là C.M.H... (nam, 19 tuổi, ngụ tỉnh Lâm Đồng).

Chia sẻ trên báo Dân Việt, một số người dân ở gần khu vực bờ biển cho biết, nơi các du khách chèo sup cho biết, đêm qua đến sáng nay, vùng biển này có gió lớn, sóng biển to nên việc tìm kiếm gặp khó khăn.

Tối 26/10, Đồn Biên phòng Cửa khẩu cảng Phú Quý (Bình Thuận) có báo cáo nhanh vụ việc nhóm du khách chèo sup không may bị sóng cuốn trôi khiến 2 người mất tích trên vùng biển huyện đảo Phú Quý (Bình Thuận).

Chiều 26/10, 6 du khách gồm 2 nam, 4 nữ tự lấy 2 chiếc sup, 1 áo phao để trước Villa Windy đi bơi và chèo sup cách bờ khoảng 200m là khu vực biển không được phép hoạt động sup.

Đến 18h10 phút cùng ngày, các du khách trên bị gió lớn và dòng nước chảy kéo ra xa bờ nên đã gọi cho chủ Villa đưa xuồng ra cứu hộ và cứu được 3 nữ du khách.

3 du khách còn lại còn lại gồm 1 du khách nữ và 2 nam bị trôi trên biển và khi xuồng quay lại cứu hộ không tìm thấy.

Đến 19h cùng ngày, du khách nam là anh N.X.H (26 tuổi, ngụ tỉnh Điện Biên) bơi được vào bờ cách vị trí bị nạn khoảng 1 km.

Hai người còn lại, 1 nữ đã được tìm thấy sáng nay, người còn lại vẫn đang được lực lượng chức năng tiếp tục tìm kiếm, theo VTC News.

Tin nổi bật