Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Nóng: Cháy tầng hầm Nhà hát Trưng Vương Đà Nẵng, khói đen bốc mù mịt

  • Hoàng Yên (T/h)
(DS&PL) -

Ngay sau khi nhận được tin báo cháy tầng hầm Nhà hát Trưng Vương Đà Nẵng, khói đen bốc mù mịt, lực lượng chức năng đã có mặt để chữa cháy, cứu nạn.

Theo báo VTC News, đến 11h ngày 11/10, lực lượng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ Công an TP Đà Nẵng đang nỗ lực xử lý khói để thâm nhập hiện trường vụ cháy tầng hầm Nhà hát Trưng Vương, Đà Nẵng.

Cháy quán bar giữa trung tâm Đà Nẵng. Video: Duy Quốc/ Tiền Phong

Trước đó, khoảng 9h10 ngày 11/10, khi các công nhân đang sửa chữa, cải tạo tầng hầm thuộc tầng hầm của Nhà hát Trưng Vương, nơi được sử dụng làm quán bar thì xảy ra hỏa hoạn.

Nhận được tin báo, lực lượng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ Công an TP Đà Nẵng huy động gần 10 xe chữa cháy cùng hàng chục cán bộ chiến sỹ đến hiện trường dập lửa.

Hiện trường vụ cháy. Ảnh: VTC News

Nguồn tin cho hay, tại hiện trường, khói đen từ trong tầng hầm tỏa ra rất lớn, lực lượng phòng cháy rất khó tiếp cận bên trong để dập lửa. Tại phía cửa tầng hầm đường Phan Châu Trinh và Nguyễn Chí Thanh, các lực lượng phải sử dụng hệ thống xe chuyên dụng để hút nhằm đưa khói ra ngoài, sau đó tìm cách tiếp cận tầng hầm.

Khói đen mù mịt tại hiện trường. Ảnh: Pháp luật TP.HCM

Nhằm đảm bảo an toàn cho người và phương tiện cũng như công tác chữa cháy được thuận lợi, giao thông trên 2 tuyến đường Phan Châu Trinh và Nguyễn Chí Thanh được phong tỏa.

Người dân tại hiện trường cho biết, thời điểm xảy ra đám cháy, các công nhân đang làm việc đã kịp thoát ra ngoài nên không có thiệt hại về người.

Lực lượng chức năng làm nhiệm vụ tại hiện trường. Ảnh: Tiền Phong

Liên quan đến vụ việc, đại diện cơ sở bar này cho biết, vào sáng cùng ngày có một nhóm thợ đến sửa chữa, trong quá trình hàn xì thì xảy ra cháy. Quán bar đã dừng hoạt động từ nhiều tháng qua, theo báo Pháp luật TP.HCM.

Tin nổi bật