Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Nín thở xem khoảnh khắc bà mẹ tự đỡ đẻ trên ô tô

(DS&PL) -

Khi đang cùng chồng và 3 con nhỏ tới bệnh viện, một sản phụ ở thành phố Nevada, Mỹ đã sinh con thứ 4 ngay trên xe hơi.

Khi đang cùng chồng và 3 con nhỏ tới bệnh viện, một sản phụ ở thành phố Nevada, Mỹ đã sinh con thứ 4 ngay trên xe hơi.

[presscloud]10108[/presscloud]

Anh Mike Anthony Addison lái xe chở vợ - sản phụ Rudy Napier - đến bệnh viện để khám thai lần cuối. Trên xe còn có 3 đứa con của anh chị cũng theo bố mẹ đến bệnh viện. Cậu con trai lớn Jayden, 10 tuổi, được giao nhiệm vụ quay lại những khoảnh khắc trước khi em gái cậu chào đời. Jayden không hay biết rằng mình sắp sửa ghi được hình ảnh mẹ Napier sinh em gái ngay trên xe.

Đoạn video dài 4 phút rưỡi cho thấy cảnh Rudy đau đớn vì chuyển dạ. Anh Mike đặt tay lên chân vợ để trấn an cô, một tay vẫn cầm vô lăng lái xe. Anh cố gắng lái xe đưa vợ con đến bệnh viện Henderson một cách an toàn và nhanh chóng, nhưng vợ anh hét lên: "Mike, em bé sắp chào đời rồi. Anh ơi, em bé sắp ra rồi". Mike vẫn phải cố trấn an vợ rằng: "Không, con bé không ra sớm thế đâu em".

Nhưng chỉ trong chốc lát, anh Mike nhận ra đây không phải là tình huống diễn tập nữa bởi em bé đã lọt lòng. Mike nói: “Hey Jolee, đây là cha của con này. Cha chỉ muốn con biết rằng con đang xuất hiện đặc biệt trên ô tô của ta đấy. Chúng ta đang trên đường tới bệnh viện. Mọi người yêu con và sẽ nhìn thấy con sớm thôi”.

Anh Mike sau đó hỏi cậu con trai lớn hãy nói gì đi, và Jayden chĩa máy quay vào mặt mình và đùa: “Chúng ta phải nhanh lên thôi”. Hai cô em gái của Jayden ngồi cạnh cậu ở ghế sau, một bé khóc còn bé kia chỉ ngồi im lặng trong khi mọi người đang rất vội vã.

Khoảnh khắc em bé chào đời - Ảnh: Cắt từ clip

Sau trải nghiệm nhớ đời ấy, anh Mike không quên gửi lời cảm ơn đến các nhân viên bệnh viện đã giúp vợ anh sau ca vượt cạn trên ô tô.

Mike quyết định đăng tải đoạn video ấy lên tài khoản Facebook của mình, không ngờ nó đã nhận được sự chú ý của đông đảo cư dân mạng. Đến nay, sau 4 ngày đăng tải, đoạn video đã thu hút 9,2 triệu lượt xem, 91.000 lượt thích và 71.000 lượt chia sẻ. Những con số khiến chính gia đình Mike cũng bất ngờ và choáng váng.

Gia đình đặt tên bé gái thứ 4 của họ là Jolee Lavergne Addison. Sau khi nhận nhiều sự chú ý của mọi người về sự xuất hiện đặc biệt của con gái Jolee, vợ chồng anh Mike đã bắt đầu gây quỹ trên Facebook để có thể mua một chiếc xe bán tải nhỏ cho cả gia đình.

Quỳnh Chi (T/h)

Tin nổi bật