Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Những kiểu áo "mát như điều hòa", giúp đánh bay cái nóng mùa hè

  • Phương Uyên (T/H)
(DS&PL) -

Mùa hè đến, việc chọn trang phục mát mẻ mà vẫn giữ được phong cách thời trang trở thành một thử thách. Những kiểu áo dưới đây có thể sẽ là "vị cứu tinh" của bạn.

Áo thun trắng 

Khi nhắc đến những trang phục mát mẻ, đặc trưng cho mùa hè, chiếc áo thun trắng luôn là cái tên đầu tiên được xướng lên. Với chất liệu cotton thoáng mát và gam màu sáng, áo thun trắng không chỉ mang lại vẻ ngoài năng động, trẻ trung mà còn thấm hút mồ hôi tốt, tránh hấp thụ nhiệt, mang đến cảm giác thoải mái tuyệt đối cho người mặc.        

Áo thun trắng không chỉ là món đồ dễ mặc mà còn rất linh hoạt trong việc phối đồ. Bạn có thể tạo nên một bộ trang phục thời thượng và năng động khi kết hợp áo thun trắng với quần jeans. Để thêm phần thanh lịch, hãy thử kết hợp áo thun trắng với quần âu hoặc chân váy dài. Dù tủ đồ mùa hè của bạn có đa dạng đến đâu, đừng quên bổ sung những chiếc áo thun trắng versatile này nhé.

Áo thun trắng vừa trẻ trung vừa mát mẻ

Áo sơ mi lụa

Áo sơ mi lụa, với chất liệu mát lịm như làn gió mùa hè, là một món đồ không thể thiếu trong tủ đồ của phái đẹp. Không chỉ mang đến cảm giác nhẹ nhàng, thoải mái mà còn toát lên vẻ sang trọng, tinh tế. Chính vì vậy, sơ mi lụa là lựa chọn hoàn hảo cho cả môi trường công sở lẫn những buổi tiệc cưới trang trọng.

Để có một diện mạo thanh lịch, bạn có thể kết hợp áo sơ mi lụa với chân váy dài hoặc quần âu. Tuy nhiên, đừng ngại phá cách để tạo nên những set đồ trẻ trung, năng động hơn khi dạo phố bằng cách mix sơ mi lụa với quần jeans ống suông hoặc quần denim short.        

Áo sơ mi lụa là một món đồ không thể thiếu trong tủ đồ của phái đẹp

Áo sơ mi cộc tay 

Không chỉ mang đến cảm giác thoải mái, thoáng mát, sơ mi cộc tay còn là "át chủ bài" giúp bạn ghi điểm phong cách. Đặc biệt, hè năm nay, những quý cô sành điệu đang "phát cuồng" với áo sơ mi cộc tay tông màu pastel ngọt ngào. Vừa đủ nổi bật để thu hút mọi ánh nhìn, vừa giữ được nét thanh lịch, trang nhã.

Để xuống phố thật năng động, bạn có thể kết hợp áo sơ mi cộc tay với quần short hoặc chân váy ngắn. Còn khi đến công sở, hãy chọn công thức áo sơ mi cộc tay và quần âu để có một vẻ ngoài chỉn chu và thanh lịch.        

Áo sơ mi cộc tay không chỉ mang đến cảm giác thoải mái mà còn là "át chủ bài" giúp bạn ghi điểm phong cách

Áo gile vải thô 

Áo gile vải thô, với những chi tiết tinh tế như viền ren, đường chiết eo hay nơ buộc, không chỉ mang đến vẻ ngoài ngọt ngào, nổi bật mà còn là lựa chọn tuyệt vời để giải nhiệt mùa hè. Hãy ưu tiên những chiếc áo gile vải thô mang tông màu tươi sáng để tăng thêm hiệu quả làm mát. Bạn có thể dễ dàng kết hợp áo gile vải thô với nhiều kiểu trang phục khác nhau như quần âu màu pastel, quần đen, quần short hay chân váy dài.   

    

Áo gile vải thô vừa mang đến vẻ ngoài ngọt ngào vừa giúp hạ nhiệt mùa hè

Áo tank top 

Áo tank top, một biểu tượng thời trang mùa hè, luôn toát lên vẻ phóng khoáng, trẻ trung và năng động. Không chỉ tôn lên nét quyến rũ của người mặc, áo tank top còn là lựa chọn tuyệt vời để giải nhiệt nhờ chất liệu thấm hút mồ hôi tốt.

Dù đi du lịch hay dạo phố cuối tuần, áo tank top đều là một item không thể thiếu. Thậm chí, chỉ cần kết hợp đơn giản với quần ống suông màu trung tính, bạn vẫn có thể tạo nên một diện mạo sành điệu và tinh tế.        

Áo tank top là một biểu tượng thời trang mùa hè

Tin nổi bật