Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Những công việc kì quặc có trả tiền tỉ cũng hiếm người đủ can đảm nhận làm

(DS&PL) -

Tuy không hẳn là công việc nguy hiểm nhất nhưng những công việc dưới đây thực sự hiếm người đủ can đảm để nhận làm bởi độ khó hiểu và kì quặc của nó.

Tuy không hẳn là công việc nguy hiểm nhất nhưng những công việc dưới đây thực sự hiếm người đủ can đảm để nhận làm bởi độ khó hiểu và kì quặc của nó.

Ngửi nách có thể hái ra tiền đấy nhé. Những người trong ảnh được trả tiền để ngửi nách các tình nguyện viên nhằm kiểm soát chất lượng cho một sản phẩm khử mùi.
Nếu yêu thích cảm giác mạo hiểm, bạn có thể nộp đơn ứng tuyển cho công việc thử tàu lượn này. Theo đó, người ta sẽ cho bạn ngồi một mình với chiếc tàu lượn để nhân viên kỹ thuật kiểm tra chất lượng vận hành, giống như điều người đàn ông trong ảnh này đang làm.
Người đàn ông Ấn Độ trong ảnh này được thuê và ngụy trang như một con vượn để “chống lại cuộc xâm lăng của bầy khỉ”. Bạn dám làm nghề này không?
Không rõ chính xác công việc của người đàn ông này là gì, chỉ biết anh ta đang kiểm tra phần mông của con voi và chắc chắn việc này không hề dễ chịu chút nào.
Đeo phần toilet giả phía sau để quảng cáo cho một thương hiệu bồn cầu vệ sinh như người trong ảnh này, bạn đủ can đảm để nhận không?

Người đàn ông ở tấm hình bên phải đang làm nhiệm vụ cầm tấm bia cho những người tập bắn. Còn người bên trái là Simon Allison, một người khá đam mê với nghề thử đồ ăn cho thú cưng như chó mèo.

Nhìn hình ảnh này chắc bạn không khỏi hãi hùng. Trong hình là một người đàn ông Ấn Độ đang làm công việc nạo vét ống cống, người này hoàn toàn không mặc quần áo bảo hộ dù bị nước trong hầm ngập tới thắt lưng.
Nhiều nhân viên phải hóa trang thành các đồ dùng có hình thù kì lạ để quảng cáo cho những sản phẩm của công ty mình.

Một người công nhân hài hước chia sẻ công việc của mình: “Tôi sắp khám phá một bể chứa nước thải tới 45 năm tuổi”.

Nguồn ảnh: Internet

Tin nổi bật