Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Nhóm thanh thiếu niên cầm vỏ thủy tinh bia ném vào công an khi bị truy bắt

  • Khánh Ngân
(DS&PL) -

Trong quá trình truy đuổi các đối tượng đã dùng xe máy ép xe công an không cho vượt đồng thời còn ném các chai thủy tinh và dừng lại dọa chém các chiến sĩ.

Ngày 14/9, Công an huyện Mường Ảng, tỉnh Điện Biên cho biết, đơn vị đã bắt 8 đối tượng mang theo hung khí gây rối trật tự công cộng.

Các đối tượng, gồm: Tòng Văn Quý (SN 2004), Cà Văn Mạnh (SN 2004), Lò Văn Trực (SN 2005), Lò Mạnh Tường (SN 2005, cùng trú tại xã Nà Nhạn, TP.Điện Biên Phủ); Lò Văn Thảnh, Lò Thanh Bình và Lường Văn Nam (cùng SN 2006, đều trú tại xã Nà Tấu, TP.Điện Biên Phủ) và Lường Văn Sơn (SN 2006, trú tại xã Quài Cang, huyện Tuần Giáo). 

Các đối tượng bị bắt giữ. (Ảnh: Công an huyện Mường Ảng)

Trước đó, vào khoảng 23h ngày 6/9, Công an huyện Mường Ảng nhận được tin báo có nhiều đối tượng đi xe máy mang theo hung khí gây mất trật tự công cộng. Ngay sau đó, Công an huyện Mường Ảng đã chỉ đạo Công an xã Búng Lao tiến hành xác minh, bắt giữ các đối tượng.

Trong quá trình truy đuổi các đối tượng đã dùng xe máy ép xe công an không cho vượt, khi tới gần đối tượng còn ném các chai thủy tinh và dừng lại dọa chém các chiến sĩ.  Do các đối tượng manh động, liều lĩnh dùng hung khí chống trả nên Công an xã Búng Lao bắt giữ được 1 đối tượng là Tòng Văn Quý. 

Đến ngày 11/9, có 2 đối tượng đã ra đầu thú và 5 đối tượng còn lại bị bắt giữ khi đang lẩn trốn tại xã Quài Cang, huyện Tuần Giáo. Cơ quan công an cũng đã thu giữ 4 xe máy, 2 kiếm tự chế, 2 khay đựng nhựa chứa nhiều chai thủy tinh. 

Hiện cơ quan công an đang hoàn thiện hồ sơ khởi tố các đối tượng về hành vi gây rối trật tự công cộng theo quy định của pháp luật.

Tin nổi bật