Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Nhóm quái xế tụ tập mang theo dao gây náo loạn ở Tuyên Quang

  • Khánh Ngân
(DS&PL) -

Nhóm quái xế đi tốc độ cao trên các tuyến đường, mang theo nhiều hung khí như dao, tuýp kim loại với với mục đích thách thức, đánh nhau với các nhóm thanh niên khác.

Ngày 4/10, Công an TP.Tuyên Quang, tỉnh Tuyên Quang thông tin, đơn vị đã ra Quyết định khởi tố bị can, thi hành Lệnh bắt bị can để tạm giam đối với đối với 3 đối tượng gồm Lưu Duy Khánh (SN 2005), Hoàng Trung Đức (SN 2007, cùng trú tại TP.Tuyên Quang) và Trương Ngọc Bảo Long (SN 2008, trú tại huyện Yên Sơn, tỉnh Tuyên Quang) về hành vi gây rối trật tự công cộng.

Trước đó, vào ngày 19/9, các đối tượng trên và Nguyễn Khắc Hiếu (SN 2008, trú tại huyện Yên Sơn) đã có hành vi điều khiển xe mô tô không gắn biển số, đi với tốc độ cao trên các tuyến đường trung tâm TP.Tuyên Quang.

Nhóm đối tượng tại cơ quan công an. (Ảnh: CACC)

Các đối tượng mang theo nhiều hung khí như dao, tuýp kim loại với mục đích thách thức, đánh nhau với các nhóm thanh niên khác đang tham gia giao thông, đập phá tài sản của người khác, gây rối trật tự công cộng, gây ảnh hưởng xấu đến tình hình an ninh trật tự tại địa phương.

Công an TP.Tuyên Quang tiến hành các biện pháp nghiệp vụ, nhanh chóng xác minh, triệu tập các đối tượng đến cơ quan công an để làm việc.

Hiện, vụ việc vẫn đang được tiếp tục điều tra, làm rõ.

Tin nổi bật