Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Nhiều tuyến đường ở Hà Nội ùn tắc “nghẹt thở” dịp cận Tết Nguyên đán 2022

  • Hiếu Nguyễn
(DS&PL) -

Vào dịp này, nhiều người dân đã tranh thủ sắp xếp công việc để trở về quê sớm đón Tết cùng gia đình. Bên cạnh đó, nhu cầu đi chơi, đi mua sắm của người dân cũng tăng cao, vì vậy giao thông trở nên đông hơn những ngày thường.

Những ngày cận Tết, lượng phương tiện tham gia giao thông tăng đột biến khiến nhiều tuyến đường trung tâm Hà Nội bị ùn ứ ngay cả lúc không phải giờ cao điểm, kéo dài cả ngày gây khó khăn cho người dân khi tham gia giao thông.

Theo ghi nhận của PV ngày 27/1, hầu hết các tuyến đường của Hà Nội đều trong tình trạng đông đúc những ngày cận Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022.

Hình ảnh thường thấy tại trục đường Trường Chinh hướng đi Láng vào những ngày cuối năm. 

Lượng phương tiện lưu thông ken kín khiến các phương tiện phải nhích từng chút, thậm chí “chôn chân”.

Nhiều người bắt buộc phải leo xe lên vỉa hè để mong sớm thoát khỏi khu vực ùn tắc.

Đường Trần Duy Hưng (quận Cầu Giấy) cũng rơi vào trạng thái “ngột ngạt” khi hàng nghìn phương tiện đổ về đây cùng một thời điểm.

Vào dịp này, nhiều người dân  tranh thủ sắp xếp công việc để trở về quê sớm đón Tết cùng gia đình. Bên cạnh đó, nhu cầu đi chơi, đi mua sắm của người dân cũng tăng cao, vì vậy giao thông trở nên đông hơn những ngày thường.

Theo đại diện Công an thành phố Hà Nội, lực lượng cảnh sát giao thông sẽ ứng trực 100% quân số, tuần tra kiểm soát, phát hiện và xử lý nghiêm các hành vi vi phạm về trật tự ATGT và giải quyết ngay những điểm ùn tắc, không để phát sinh phức tạp và tuân thủ các quy định phòng, chống dịch Covid-19.

Lượng phương tiện tham gia giao thông tăng đột biến khiến nhiều tuyến đường trung tâm Hà Nội bị ùn ứ ngay cả lúc không phải giờ cao điểm.

Hiếu Nguyễn

Tin nổi bật