Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Nhiều nữ sinh bị tung ảnh nhạy cảm lên mạng

(DS&PL) -

Nhiều nữ sinh đã phải nghỉ học do xấu hổ vì ảnh nhạy cảm của mình được phát tán lên mạng.

Nhiều nữ sinh đã phải nghỉ học do xấu hổ vì ảnh nhạy cảm của mình được phát tán lên mạng.

Một loạt ảnh nhạy cảm được phát tán trên mạng được cho là của nữ sinh một trường Cao đẳng ở Hà Nam.

Trước sự việc trên, rất nhiều nữ sinh đã thấy sốc và không tin đó là sự thực. Một số nữ sinh đã nghỉ học do xấu hổ với bạn bè. Một số khác thì lo sợ liệu hình ảnh của mình sắp tới có bị xuất hiện.

Những hình ảnh ghi lại cho thấy hình ảnh được chụp từ nhiều góc máy khác nhau và phải được thực hiện bài bản.

 Những bức ảnh trong nhà vệ sinh của nữ sinh được tung lên mạng.

Trước sự việc trên, nhà trường đã mở cuộc điều tra và kiểm tra các khu vực nhà vệ sinh. Cuộc điều tra nhận được sự hỗ trợ của đội An ninh mạng và nhanh chóng tìm ra tài khoản của kẻ đăng tải những bức ảnh này trên mạng.

ID của tài khoản đăng tải những hình ảnh này là của một nam sinh lớp 10. Trước trụ sở cảnh sát, cậu đã thừa nhận là người đã đăng tải những hình ảnh này.

Tuy nhiên, cậu bé chỉ là người đăng tải, người thực hiện các bức ảnh trên là một gã trai đồi bại chuyên rình rập và lắp đặt máy ảnh tại các nhà vệ sinh.

Được biết, thủ phạm là nam thanh niên họ Giang, năm nay 26 tuổi và hiện đang là sinh viên trong trường. Theo lời khai của nam thanh niên này, hắn vốn mắc bệnh về tình dục nên thường xuyên la cà ở các nhà vệ sinh nữ. Nhân một ngày bị phạt phải dọn dẹp các nhà vệ sinh, hắn đã nảy ra ý định lắp đặt các thiết bị quay phim ở những vị trí khác nhau trong một nhà vệ sinh nữ. Hắn cho biết, thường vào cuối tuần khi rất ít người tới trường hắn sẽ tới đây và lấy thẻ nhớ về.

Những hình ảnh trên mạng đã được khống chế. Hiện tại, cả Giang và em họ mình đều đang được tiếp tục điều tra và làm rõ vụ việc.

Theo Người đưa tin

Tin nổi bật