Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Nhiều lần đốt nhà mẹ ruột và mẹ chồng của "người tình", gã đàn ông lãnh án tù

  • Thục Hiền (T/h)
(DS&PL) -

Vì muốn níu kéo người “vợ hờ” về chung sống với mình mà Hùng đã nhiều lần đốt nhà và hăm dọa giết chết người thân của vợ để rồi vướng vào lao lý.

Theo báo Giao Thông, ngày 11/9, Tòa án nhân dân tỉnh Kiên Giang đã đưa vụ án ra xét xử sơ thẩm và tuyên phạt bị cáo Nguyễn Việt Hùng (34 tuổi, ngụ huyện Vị Thủy, tỉnh Hậu Giang) tổng cộng 12 năm tù về hai tội "Giết người" và "Hủy hoại tài sản".

Xét thấy hành vi của bị cáo là nguy hiểm cho xã hội, có khả năng làm chết nhiều người, có tính chất côn đồ, vì động cơ đê hèn và dùng chất nguy hiểm về cháy nổ, nên sau khi nghị án, hội đồng xét xử đã tuyên phạt Hùng mức án trên.

Bị cáo Nguyễn Việt Hùng tại phiên tòa. Ảnh: Giao Thông

Theo cáo trạng, vào năm 2021, Hùng và Trần Thị Ngọc Diễm (ngụ xã Mỹ Lâm, huyện Hòn Đất, tỉnh Kiên Giang) sống chung với nhau như vợ chồng và thuê nhà trọ ở khu vực quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ để chung sống.

Được một thời gian, cả hai xảy ra mâu thuẫn nên Diễm bỏ đi. Để níu kéo tình cảm, Hùng nảy sinh ý định đốt nhà những người thân của Diễm, để Diễm quay về chung sống với Hùng.

Theo đó, từ đầu tháng 7/2022 đến cuối tháng 01/2023, Hùng đã bốn lần thực hiện hành vi đổ xăng vào bên trong nhà bà Mai Thị Điệp (mẹ ruột Diễm), ở số 144 đường Chu Văn An, phường Vĩnh Lạc, TP Rạch Giá (Kiên Giang) và dùng ổ khóa móc bên ngoài, rồi dùng lửa đốt cháy làm thiệt hại nhiều tài sản.

Ngoài ra, Hùng còn đe dọa giết chết cả nhà bà Lê Thị Hồng Nguyệt (mẹ chồng trước của Diễm) ở ấp xã Nam Thái Sơn, huyện Hòn Đất, tỉnh Kiên Giang và dùng xăng đốt nhà bà Nguyệt 1 lần, làm cháy hư hỏng nhiều đồ vật trong nhà.

Rất may trong 5 lần Hùng đốt nhà đều được người thân của chị Diễm phát hiện kịp thời nên không bị thiệt hại về người, báo Công Lý thông tin.

Tin nổi bật