Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Nhân viên gội đầu môi giới bán dâm giá 500 nghìn đồng/ người

(DS&PL) -

San lập một tài khoản Zalo rồi đăng các bức hình gợi cảm để câu khách mua dâm. Giá một lần đi khách là 500 nghìn đồng/ người, khách mua dâm thanh toán tiền nhà nghỉ.

San lập một tài khoản Zalo rồi đăng các bức hình gợi cảm để câu khách mua dâm. Giá một lần đi khách là 500 nghìn đồng/ người, khách mua dâm thanh toán tiền nhà nghỉ.

Theo thông tin trên báo Dân Việt, ngày 23/5, Cơ quan cảnh sát điều tra, Công an quận Tây Hồ (Hà Nội) cho biết, đã khởi tố Dương Thị San và Phàn Thị Diệu Linh (cùng quê Tuyên Quang) về tội “Môi giới mại dâm”.

Theo điều tra, sau khi rời quê xuống Hà Nội, San và Linh xin vào một quán cắt tóc gội đầu làm nhân viên. Tuy nhiên, để có tiền ăn tiêu, San và Linh đã dấn thân vào con đường “buôn phấn, bán hương”.

San lập một tài khoản Zalo với tên My rồi đăng các bức hình gợi cảm câu khách mua dâm.

Giữa tháng 5/2017, qua Zalo có 3 thanh niên ở Hà Nội đã liên hệ với San đặt vấn đề mua dâm. Các bên thỏa thuận mua bán dâm với giá 500 nghìn đồng một người, khách mua dâm sẽ thanh toán chi phí thuê nhà nghỉ.

Khi gặp San, khách yêu cầu bố trí thêm 2 cô gái nữa để "vui vẻ". Sau đó, San cùng Linh và một cô gái khác cùng 3 vị khách đến một nhà nghỉ trên địa bàn phường Xuân La để "vui vẻ".

Tại đây, một vị khách đưa cho "My" 1 triệu đồng, bao gồm tiền bán dâm và công môi giới, còn Linh cũng nhận được 1 triệu đồng, trong đó có tiền môi giới.

Khi đang thực hiện hành vi mua bán dâm, các đối tượng bị cơ quan công an bắt quả tang.

Cũng liên quan đến hành vi môi giới bán dâm qua mạng Zalo, trước đó, báo An ninh thủ đô đưa tin, ngày 25/4, Hồ Thị Châu (SN 1984) trú tại phường Phúc Tân, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội bị tổ công tác Đội CSHS CAQ Nam Từ Liêm, Hà Nội phát hiện bắt quả tang đang bán dâm và tổ chức mua bán dâm cho một cặp đôi khác.

Quá trình điều tra xác định, từ đầu năm 2017, Châu biết Lưu Viết Tùng thường xuyên môi giới mại dâm qua mạng xã hội Zalo nên Châu đã gọi điện liên lạc xin Tùng cho đi bán dâm.

Bạn của Châu là V. biết Châu đang đi bán dâm do Tùng môi giới nên cũng đã xin số điện thoại của Tùng để liên lạc xin đi bán dâm. V. cũng chính là người phụ nữ đã đi bán dâm cùng Châu bị phát hiện vào ngày 25/4.

Theo thỏa thuận giữa Châu và V. với Tùng thì hàng ngày Tùng sử dụng mạng xã hội Zalo để đăng thông tin việc bán dâm cùng số điện thoại để khách mua dâm tự liên hệ.

Tùng sử dụng nhiều số điện thoại làm tổng đài nghe và giao cho Châu cầm để liên hệ với khách địa điểm bán dâm. Mỗi gái bán dâm sẽ thu của khách 300.000 đồng/lượt và tự cắt lại 100.000 đồng để Châu chuyển cho Tùng.

Sáng 25/4, Châu mang theo 4 điện thoại cùng với V. thuê một phòng nghỉ để chờ đi bán dâm. Đến chiều 25/4, khi có 2 khách gọi điện hẹn đến nhà nghỉ để mua dâm. Châu đã điều V. đi bán dâm cùng với mình. Tại nhà nghỉ, một khách bán dâm đã đưa cho V. số tiền 600.000 đồng tiền bán dâm và cho V. thêm 200.000 đồng nữa. Nhận được tiền V. liền nhắn tin cho Châu đã nhận đủ tiền.

Cơ quan công an xác định đối tượng tổ chức môi giới mại dâm trên mạng xã hội Zalo là Lưu Việt Tùng (SN 1991) trú tại xã Linh Thông, huyện Định Hóa, tỉnh Thái Nguyên. Hiện Tùng đã bỏ trốn khỏi nơi cư trú.

Căn cứ vào hành vi của các đối tượng, cơ quan CSĐT CAQ Nam Từ Liêm đã khỏi tố vụ án, khởi tố bị can và ra lệnh tạm giam 2 tháng để điều tra về hành vi môi giới mại dâm đối với Hồ Thị Châu, truy bắt khẩn cấp đối tượng Lưu Việt Tùng để xử lý theo quy định của pháp luật.

Cũng theo báo An ninh thủ đô, Châu đang trong thời gian chờ thi hành bản án 9 tháng tù giam về tội “Môi giới mại dâm” nhưng vẫn tiếp tục phạm tội.

Điều 255. Tội môi giới mại dâm (Bộ luật hình sự năm 1999, sửa đổi bổ sung năm 2009):

1. Người nào dụ dỗ hoặc dẫn dắt người mại dâm thì bị phạt tù từ sáu tháng đến năm năm.

2. Phạm tội thuộc một trong các trường hợp sau đây, thì bị phạt tù từ ba năm đến mười năm:

a) Đối với người chưa thành niên từ đủ 16 tuổi đến dưới 18 tuổi;

b) Có tổ chức;

c) Có tính chất chuyên nghiệp;

d) Phạm tội nhiều lần ;

đ)  Tái phạm nguy hiểm;

e) Đối với nhiều người;

g) Gây hậu quả nghiêm trọng khác.

3. Phạm tội thuộc một trong các trường hợp sau đây, thì bị phạt tù từ bảy năm đến mười lăm năm:

a) Đối với trẻ e m từ đủ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi;

b) Gây hậu quả rất nghiêm trọng.

4. Phạm tội gây hậu quả đặc biệt nghiêm trọng thì bị phạt tù từ mười hai năm đến hai mươi năm.

5. Người phạm tội còn có thể bị phạt tiền từ một triệu đồng đến mười triệu đồng.

Chú ý: Thông tin pháp lý trong hộp nội dung này được trích từ nguồn trên mạng Internet, nên chỉ mang tính tham khảo

Tổng hợp

Tin nổi bật