Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Nhận định trận Riestra với River Plate, 1h00 ngày 14/6/2024

  • Như Quỳnh
(DS&PL) -

Nhận định soi kèo trận Riestra với River Plate vào lúc 1h00 ngày 14/6 trong khuôn khổ Vòng 5 giải VĐQG Argentina 2024.

Phân tích phong độ gần đây

Deportivo Riestra hiện đang trải qua một mùa giải không mấy suôn sẻ. Đội bóng này thiếu sự ổn định và thường xuyên gặp khó khăn trong việc giành chiến thắng. Sân nhà không phải là lợi thế lớn đối với họ khi mà các đối thủ thường dễ dàng khai thác những điểm yếu trong đội hình.

Ngược lại, River Plate lại thể hiện sự vượt trội về đẳng cấp. Đội bóng này không chỉ có hàng công mạnh mẽ mà còn sở hữu hàng thủ vững chắc. Phong độ hiện tại của River Plate đang rất ấn tượng với chuỗi trận thắng liên tiếp và họ chắc chắn sẽ không muốn dừng lại.

Nhận định  trận Riestra với River Plate.

Thông tin đáng chú ý

Trong 4 trận đầu tiên của mùa giải VĐQG, River Plate giành 3 chiến thắng và chỉ để thua 1 trận. Đặc biệt, tại Copa Libertadores, họ xuất sắc vượt qua vòng bảng với 16/18 điểm.

Trong khi đó, sau chiến thắng ở vòng 1, Deportivo Riestra thua cả 3 trận tiếp theo mà không ghi nổi một bàn thắng. Tuy nhiên, Riestra chơi khá tốt trên sân nhà, chỉ thua 1/4 trận gần đây. Dù vậy, đối đầu với nhà ĐKVĐ River Plate, họ khó lòng tránh khỏi một trận thua cách biệt.

Đội hình dự kiến

Deportivo Riestra: Arce; Ramirez, Murillo, Barrionuevo, Sansotre, Goitia; Celiz, Goya, Monje; Brito, Herrera.

River Plate: Centurion; Sant'Anna, Boselli, Diaz, Casco; I. Fernandez, Fonseca; Solari, Echeverri, Colidio; Ruberto.

Dự đoán kết quả

Với sự chênh lệch rõ ràng về đẳng cấp và phong độ, dự đoán River Plate sẽ giành chiến thắng trong trận đấu này. Deportivo Riestra cần phải nỗ lực rất nhiều nếu muốn có được kết quả khả quan trước đối thủ mạnh như River Plate.

Dự đoán tỷ số: Riestra 0-2 River Plate.

Tin nổi bật