Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Nhận định soi kèo trận Hearts vs Tottenham 1h ngày 18/7: Mèo tiên tri sắm vai chuyên gia

  • Thùy Dung
(DS&PL) -

Dù trải qua mùa giải không mấy thuận lợi khi chỉ về đích ở vị trí thứ 5, nhưng trận đấu khởi đầu mùa giải mới củaTottenham được mèo tiên tri dự đoán sẽ thắng Hearts.

Tottenham không thể tham dự Champions League mùa giải 2024-25, tuy nhiên, họ vẫn sẽ góp mặt ở đấu trường châu Âu khi tranh tài tại Europa League. Sau khi hoàn thành vai trò chuyên gia phân tích tại EURO 2024, HLV Postecoglou đã trở lại Tottenham để chuẩn bị cho mùa giải mới cùng đội bóng.

Lựa chọn của chú mèo tiên tri

Trận đấu với Hearts là trận giao hữu chính thức đầu tiên của Tottenham trong mùa hè này, tuy nhiên, trước đó họ đã có một trận thắng ấn tượng 7-2 trước đội bóng League One Cambridge vào ngày 13/7, với sự góp mặt của một số ngôi sao đội một. Sắp tới, Spurs sẽ tiếp tục có các trận giao hữu với QPR, Vissel Kobe, K-League All Stars và sau đó là hai trận đấu liên tiếp với Bayern Munich.

Hearts, đối thủ của Spurs đêm nay, cũng không thể góp mặt ở Champions League nhưng đã giành vé dự Europa League. Với 68 điểm và vị trí thứ ba tại giải Ngoại hạng Scotland, sau Celtic và Rangers, đây là một thành tích khá tốt đối với đội bóng của HLV Steven Naismith, người đã tiếp quản đội từ tháng 4/2023.

Tuy nhiên, Hearts đã có khởi đầu mùa giải không mấy thuận lợi khi để thua Leyton Orient với tỷ số 1-2. Thử thách tiếp theo của họ sẽ là Tottenham, đội bóng mà họ từng đối đầu ở vòng loại Europa League 2011-2012. Khi đó, Spurs dưới sự dẫn dắt của Harry Redknapp đã giành chiến thắng 5-0 trên sân khách trước khi hòa 0-0 tại White Hart Lane.

Trong một diễn biến liên quan, chú mèo tiên tri đã lựa chọn Tottenham sẽ là đội được hưởng niềm vui chiến thắng.

Dự đoán tỉ số Hearts vs Tottenham 1-3 

*Dự đoán mang tính tham khảo

Tin nổi bật