Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Nhận định trận Flamengo với Gremio, 6h00 ngày 14/6/2024

  • Như Quỳnh
(DS&PL) -

Nhận định soi kèo trận Flamengo với Gremio vào lúc 6h00 ngày 14/6, cả hai đội đều đang có phong độ ấn tượng, hứa hẹn sẽ mang đến một trận cầu kịch tính và hấp dẫn.

Phân tích phong độ gần đây

Flamengo hiện đang xếp thứ 2 trên bảng xếp hạng, chỉ kém đội đầu bảng Palmeiras 2 điểm. Đội bóng này đã thắng liên tiếp 5 trận gần nhất, cho thấy một sức mạnh đáng gờm. Với sự dẫn dắt của HLV Jorge Sampaoli, Flamengo đang hướng tới mục tiêu giành ngôi vô địch mùa giải năm nay.

Gremio, mặc dù không có thứ hạng cao như Flamengo, nhưng cũng đang có phong độ khá ổn định. Hiện đội bóng này đứng thứ 6 trên bảng xếp hạng và đã giành được 10 điểm trong 5 trận gần đây. Sự trở lại của tiền đạo ngôi sao Luiz Suárez sau chấn thương là một tín hiệu tích cực cho Gremio.

Nhận định trận Flamengo với Gremio.

Nhận định chiến thuật

Với lợi thế sân nhà và đội hình đồng đều, Flamengo nhiều khả năng sẽ áp dụng lối chơi tấn công ngay từ đầu để tìm kiếm bàn thắng sớm. Hàng tiền vệ năng động sẽ là chìa khóa giúp họ kiểm soát trận đấu.

Dự kiến Gremio sẽ chơi phòng ngự phản công nhằm tận dụng những sai lầm của đối phương. Sự tỉnh táo trong khâu phòng ngự sẽ là yếu tố quyết định giúp họ kiếm điểm trên sân khách.

Thông tin lực lượng

Flamengo: Erick Pulgar , Nicolas De La Cruz , Matias Vina , Guillermo Varela, De Arrascaeta không thi đấu.

Gremio: Pedro Geromel , Andre Henrique , Lucas Mila và Jhonata Robert chấn thương.Mathias Villasanti, Venezuela Yeferson Soteldo phục vụ đội tuyển quốc gia.

Đội hình dự kiến

Flamengo: Rossi; Wesley, Bruno, Ortiz, Vina; Lorran, Allan; Gerson, Araujo, Everton; Pedro.

Gremio: Marchesin; Joao Pedro, Ely, Kannemann, Reinaldo; Pepe, Dodi; Pavon, Cristaldo, Carballo; Costa.

Dự đoán kết quả

Dựa trên phong độ hiện tại và lợi thế sân nhà, Flamengo được đánh giá cao hơn và có nhiều khả năng giành chiến thắng. Tuy nhiên, Gremio không phải là đối thủ dễ bị đánh bại, và trận đấu có thể sẽ rất kịch tính đến những phút cuối cùng.

Dự đoán tỷ số: Flamengo 2-1 Gremio

Tin nổi bật