Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Nhận định trận Corinthians với Racing 5h00 ngày 29/5/2024

  • Như Quỳnh
(DS&PL) -

Trận đấu giữa Corinthians và Racing trong khuôn khổ Copa Sudamericana 2024 hứa hẹn sẽ mang đến nhiều kịch tính và bất ngờ.

Phân tích phong độ gần đây

Corinthians đang thể hiện phong độ khá tốt trong mùa giải này. Họ đã giành được nhiều chiến thắng quan trọng và duy trì vị trí ổn định trên bảng xếp hạng. Sự kết hợp giữa hàng công sắc bén và hàng thủ vững chắc đã giúp đội bóng này gặt hái được nhiều thành công. Tuy nhiên, họ cần phải giữ vững tinh thần và phong độ để đối mặt với một Racing không dễ bị khuất phục.

Racing cũng không hề kém cạnh khi họ liên tục có những màn trình diễn ấn tượng tại Copa Sudamericana. Đội bóng này sở hữu hàng công mạnh mẽ với nhiều cầu thủ có khả năng ghi bàn cao. Racing sẽ tận dụng mọi cơ hội để tấn công và tạo áp lực lên Corinthians.

Nhận định trận Corinthians với Racing.

Lịch sử đối đầu

Trong 5 lần đối đầu gần nhất, Racing Club chiếm ưu thế với 3 chiến thắng, 1 hòa và chỉ thua 1 trận trước Corinthians. Điều này cho thấy Racing Club luôn có sự chuẩn bị kỹ lưỡng và biết cách khai thác điểm yếu của đối thủ.

Đội hình dự kiến

Corinthians (4-2-3-1): Cássio Roberto Ramos; Fagner, Felix Torres, Gustavo Henrique, Hugo; Raniele, Fausto Vera; Angel Romero, Wesley Gassova, Rodrigo Garro; Yuri Alberto.

Racing (3-4-1-2): Gabriel Arias; Nazareno Colombo, Santiago Sosa, Agustin Garcia Basso; Juan Nardoni, Hernan Gabriel Rojas, Bruno Zuculini, Leonel Miranda; Juan Quintero; Maximiliano Salas, Adrian Martinez.

Dự đoán kết quả trận đấu

Với lợi thế sân nhà, Corinthians được đánh giá cao hơn trong trận đấu này. Tuy nhiên, Racing cũng có đủ thực lực để gây khó khăn cho đối thủ. Dự đoán đây sẽ là một trận đấu hấp dẫn với nhiều bàn thắng được ghi. Kết quả có thể nghiêng về Corinthians với tỉ số 2-1 hoặc 3-2.

Tin nổi bật