Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Nhận diện sức mạnh 8 đội ở tứ kết World Cup 2014

(DS&PL) -

(ĐSPL) – Tứ kết World Cup 2014 ghi nhận những cặp đấu căng thẳng và kịch tính. Cùng so sánh khái quát nhất tương quan lực lượng cả những đội bóng này.

(ĐSPL) – Tứ kết World Cup 2014 ghi nhận những cặp đấu căng thẳng và kịch tính. Cùng so sánh khái quát nhất tương quan lực lượng cả những đội bóng này.
Pháp đấu với Đức
Đây là cuộc nội chiến của những đại diện của châu Âu. Sau khi giành ngôi đầu bảng với phong độ ấn tượng cả Pháp và Đức đều đã gặp rất nhiều khó khăn ở vòng đấu loại đầu tiên. Nếu Pháp phải nhờ tới những sai lầm đáng trách của thủ môn Vincent Enyeama mới hạ Nigeria thì Đức hơn một lần hút chết trước Algeria bị đánh giá yếu hơn hẳn và chỉ có chiến thắng 2-1 ở hiệp phụ thứ hai.
 Pháp đấu với Đức, ai sẽ thắng?
Clip Pháp hạ Nigeria
Xét về chất lượng đội hình, kinh nghiệm trận mạc, tuyển Đức được đánh giá nhỉnh hơn đối thủ áo lam. Tuy nhiên sẽ không dễ để Những cỗ xe tăng đánh bại một Pháp, giàu sức sống và khao khát. Đây sẽ là trận cầu đáng xem nhất vòng 8 đội của World Cup 2014.
Brazil đấu với Colombia
Đây là cặp đấu giữa hai đại diện nhiều duyên nợ của khu vực Nam Mỹ. Phong độ của cả hai đội tuyển là khá trái ngược. Brazil sau khi trải qua vòng bảng nhàn nhã với những đối thủ dễ chơi đã vấp phải một Chile cực kỳ khó chịu và chỉ có vé đi tiếp sau loạt sút 11m.
Brazil sẽ phải đấu với Colombia đang thăng hoa.
Thậm chí nếu may mắn hơn, Sanchez và các đồng đội đã biến chủ nhà của World Cup 2014 sớm thành khán giả của giải đấu. Trong khi đó Colombia là đội toàn thắng 4 trận đã qua với phong độ thuyết phục. Đây cũng là đội bóng duy nhất mới để thủng lưới 1 bàn. Các học trò của Jose Pekerman hứa hẹn sẽ gây ra nhiều khó khăn cho Brazil.
Argentina đấu với Bỉ
Đây được coi là cặp đấu khá cân tài cân sức xét về cả lối chơi lẫn chất lượng đội hình. Cả Argentina và Bỉ đều sở hữu dàn sao đáng mơ ước trải dài ở các tuyến nhưng lại không cho thấy sự gắn kết trong lối chơi tập thể nhuần nhuyễn. Minh chứng là họ đã phải rất vất vả mới giành vé đi tiếp vào vòng tứ kết sau những chiến thắng nhọc nhằn và sát nút trước Thụy Sỹ và Mỹ.
Bỉ sẽ đấu với Argentina.
Rất có thể với việc vẫn chưa thể tìm được sự ăn nhập trong lối chơi chung, số phận của cuộc đấu giữa Aregntina vẫn phải trông chờ vào những màn tỏa sáng cá nhân. Đội bóng xứ Tango có Messi thì Bỉ lại sở hữu hàng tá ngôi sao như Lukaku, Hazard, hay Fellaini.
Hà Lan đấu với Costa Rica
Trên lý thuyết, đây được xem là cặp đấu chênh lệnh nhất vòng tứ kết World Cup 2014 nếu chỉ đọ về danh tiếng và chất lượng đội hình. Bên cạnh một Hà Lan thường xuyên lọt sâu vào những giải đấu lớn thì Costa Rica là cái tên khá xa lạ ở giải đấu tầm cỡ thế giới.
Hà Lan sẽ thắng trong cuộc đấu với Costa Rica?
Xét về kinh nghiệm trận mạc, Hà Lan rõ ràng chiếm lợi thế. Tuy nhiên Costa Rica cũng chẳng phải là kẻ dễ bị bắt nạt sau những gì đã thể hiện. Nếu tiếp tục phát huy được những màn trình diễn ấn tượng như 4 trận đã qua, đại diện Trung Mỹ hoàn toàn có cơ hội lọt vào vòng bán kết.

Tin nổi bật